300.000 người chơi mới sau 1 tuần: Mộng Ảo Tu Tiên xứng danh “kẻ khai phá thị trường”, đánh bật mọi đối thủ!

Nipp  - Theo Trí Thức Trẻ | 24/07/2020 12:30 PM

Mộng Ảo Tu Tiên
07/07/2020 NCB: Trung Quốc NPH:

Chỉ sau 1 tuần ra mắt, Mộng Ảo Tu Tiên đã chứng minh được sức hút khó cưỡng tới từ gameplay thế hệ mới...

Một thị trường Việt Nam vốn đã quá quen thuộc với những dòng game nhập vai kiếm hiệp hay chiến thuật thẻ tướng có "đủ sức" để đón nhận thể loại hoàn toàn mới? Lối chơi AFK đã và đang có những tín hiệu tích cực từ khắp thế giới liệu sẽ tiếp tục làm mưa làm gió khi đến tay game thủ Việt? Và đề tài "tu tiên" vốn chỉ xưng bá nơi tiểu thuyết và phim truyền hình, khi được đưa vào thế giới ảo sẽ như thế nào? Tất cả thắc mắc ấy, hãy để Mộng Ảo Tu Tiên trả lời.

Tháng 7/2020 sẽ là cột mốc thời gian để ghi lại sự xuất hiện của Mộng Ảo Tu Tiên, tựa game "AFK tu tiên" đầu tiên được phát hành chính thức tại Việt Nam. Với quá nhiều những điều mới lạ, chẳng tốn nhiều thời gian, Mộng Ảo Tu Tiên đã tạo ra một cơn địa chấn trong làng game khi đáp ứng đủ 3 yếu tố: thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

300.000 người chơi mới sau 1 tuần: Mộng Ảo Tu Tiên xứng danh “kẻ khai phá thị trường”, đánh bật mọi đối thủ! - Ảnh 1.

Thiên thời là khi mà những thể loại nhập vai, bắn súng, chiến thuật thẻ tướng đã trở nên quá nhàm chán ở các thiết bị di động, Một lối chơi thế hệ mới, xu hướng mà khắp thế giới đang dần thịnh hành, tại sao game thủ Việt lại không được một lần thử sức?

Địa lợi nằm ở chính gameplay mà Mộng Ảo Tu Tiên đem lại, sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 xu hướng đang dần nổi trội khắp các BXH: lối chơi "AFK" và đề tài "tu tiên". Tựa game hướng tới những người chơi chẳng có nhiều thời gian "cắm máy" nhưng vẫn luôn cháy bỏng đam mê được hòa mình vào hành trình "phàm nhân tu tiên" chân thực nhất.

Và nhân hòa chính là cộng đồng game thủ siêu đông đảo vượt ngoài mọi dự đoán. 300.000 người chơi đăng ký mới và vẫn liên tục tăng nhanh theo từng giờ, ai mà nghĩ một tựa game "bình thường" lại đạt tới con số mang tầm vóc "siêu phẩm" như thế?

300.000 người chơi mới sau 1 tuần: Mộng Ảo Tu Tiên xứng danh “kẻ khai phá thị trường”, đánh bật mọi đối thủ! - Ảnh 2.
300.000 người chơi mới sau 1 tuần: Mộng Ảo Tu Tiên xứng danh “kẻ khai phá thị trường”, đánh bật mọi đối thủ! - Ảnh 3.

Có thể nói, chính nhờ vị thế của "kẻ dẫn đầu", dường như Mộng Ảo Tu Tiên đã đánh bật mọi đối thủ, bước tới ngôi vương của thể loại game hoàn toàn mới lạ này. Vì sao phải chơi "game lậu" trong khi một sản phẩm chất lượng, được chăm sóc kỹ lưỡng và có chiều sâu trong gameplay nay đã chính thức xuất hiện?

Ngay cả nhóm người chơi khó tính nhất cũng phải dành cho Mộng Ảo Tu Tiên nhiều lời khen có cánh. "Gameplay lạ lẫm nhưng càng chơi càng thấy chất!", "Hành trình tu tiên sinh động nhất", "Chưa bao giờ nghĩ game mô phỏng lại hay đến thế"... liệu còn gì để mong chờ hơn nữa đối với một tựa game "khai phá" thị trường đỉnh như thế này?

300.000 người chơi mới sau 1 tuần: Mộng Ảo Tu Tiên xứng danh “kẻ khai phá thị trường”, đánh bật mọi đối thủ! - Ảnh 4.
300.000 người chơi mới sau 1 tuần: Mộng Ảo Tu Tiên xứng danh “kẻ khai phá thị trường”, đánh bật mọi đối thủ! - Ảnh 5.

Một phần không nhỏ trong thành công của Mộng Ảo Tu Tiên phải kể đến lối chơi thân thiện hết mức với giới game thủ. Bạn hoàn toàn chẳng cần nạp đồng nào nhưng vẫn có thể leo Top vèo vèo nếu nắm giữ các bí kíp quý giá. Thậm chí, tựa game cũng chẳng bắt buộc mỗi người chơi phải online 24/24 mà farm quái, săn Boss, đi chiến trường... việc tu luyện ở Mộng Ảo Tu Tiên là hoàn toàn tự động, nếu người chơi khéo léo tận dụng toàn bộ lợi thế có được, tốc độ tu luyện sẽ vô cùng nhanh và ngược lại. 

Hệ thống tính năng được xây dựng rất chi tiết, cần tính toán, không cày "bừa", càng không có chuyện "đập tiền là thắng" như các tựa game "mỳ ăn liền". Có quá nhiều yếu tố để mỗi người chơi nghiên cứu, từ bậc cảnh giới, độ kiếp, linh căn, công pháp, luyện đan/luyện khí... Và xin hãy tin người viết khi nói rằng: "Ở Mộng Ảo Tu Tiên, việc dân cày chiến thắng đại gia là hoàn toàn khả thi!".

300.000 người chơi mới sau 1 tuần: Mộng Ảo Tu Tiên xứng danh “kẻ khai phá thị trường”, đánh bật mọi đối thủ! - Ảnh 6.
300.000 người chơi mới sau 1 tuần: Mộng Ảo Tu Tiên xứng danh “kẻ khai phá thị trường”, đánh bật mọi đối thủ! - Ảnh 7.

Lạ là khi có những đạo hữu chỉ nạp "20k" cũng leo cảnh giới "chóng mặt", khiến cho nhiều vị đại gia nóng mắt vì chẳng thể sánh bằng.

Hay là lúc chiến trường, tốc độ tu vi nhanh nhưng căn cơ chưa vững, kẻ Đại Thừa vẫn có thể bại trận trước gã Động Hư.

Và đặc biệt nhất là với một lối chơi đề cao trình độ như thế, Mộng Ảo Tu Tiên vẫn càng ngày càng "HOT", lượng người chơi mới đổ về chẳng có dấu hiệu giảm bớt chút nào.

Xin hãy khoan bàn luận tới doanh thu mà Mộng Ảo Tu Tiên đạt được bởi nếu đã chơi tựa game này, bạn sẽ hiểu "100k" là mức tài nguyên khổng lồ tới mức nào. Nếu để đánh giá món quà to lớn nhất mà nó có được, chẳng phải thứ gì quá cao xa, chỉ cần nhìn lượng bài đăng tương tác trong cộng đồng mỗi ngày là đủ hiểu...

300.000 người chơi mới sau 1 tuần: Mộng Ảo Tu Tiên xứng danh “kẻ khai phá thị trường”, đánh bật mọi đối thủ! - Ảnh 8.
300.000 người chơi mới sau 1 tuần: Mộng Ảo Tu Tiên xứng danh “kẻ khai phá thị trường”, đánh bật mọi đối thủ! - Ảnh 9.
300.000 người chơi mới sau 1 tuần: Mộng Ảo Tu Tiên xứng danh “kẻ khai phá thị trường”, đánh bật mọi đối thủ! - Ảnh 10.
300.000 người chơi mới sau 1 tuần: Mộng Ảo Tu Tiên xứng danh “kẻ khai phá thị trường”, đánh bật mọi đối thủ! - Ảnh 11.

Có ý kiến cho rằng: "Chơi Mộng Ảo Tu Tiên đòi hỏi sự kiên nhẫn vì đây là thể loại rất mới, cần tìm hiểu sâu, trải nghiệm kỹ để nhìn ra cái chất riêng không đụng hàng". Với hiệu ứng đạt được từ trước cả khi ra mắt cho đến giờ, một điều mà chúng ta có thể khẳng định là sau Mộng Ảo Tu Tiên, sẽ có rất nhiều tựa game cùng thể loại được nhập vai về Việt Nam. 

Bởi lẽ, với Mộng Ảo Tu Tiên, NPH SohaGame một lần nữa đã khiến chúng ta bất ngờ, thán phục. Một lối chơi lạ lẫm, một đề tài khó mà cạnh tranh nổi với kiếm hiệp nhưng nhờ có sự đầu tư bài bản và nỗi thấu hiểu tâm lý người chơi, quả thật khó có chướng ngại nào đủ sức cản bước tiến của Mộng Ảo Tu Tiên ở thời điểm hiện tại.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Mộng Ảo Tu Tiên tại:

Tải game: https://mongaotutien.onelink.me/qyDT/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/mongaotutien.vn