2022 là phải chơi game đẹp - Siêu Thần Quân Sư với những góc nhìn đẹp "muốn xỉu", đảm bảo nhìn là muốn chơi

Mirika  - Theo Trí Thức Trẻ | 28/02/2022 08:02 PM

Siêu Thần Quân Sư
07/03/2022 NCB: Trung Quốc NPH:

Những hình ảnh của Siêu Thần Quân Sư khiến anh em "hóng" game "đứng ngồi không yên"

Gần đây cộng đồng game thủ nhận được tin rằng có một tựa game Tam Quốc siêu đẹp với cái tên Siêu Thần Quân Sư chính thức có mặt tại Việt Nam. Được "đồn thổi" là một game đẹp với nhiều tính năng độc đáo, nhiều game thủ yêu Tam Quốc rất tò mò rằng liệu game có đẹp thật như quảng cáo? Cùng nhìn vào những hình ảnh dưới đây để chứng tỏ "đẳng cấp" của Siêu Thần Quân Sư nhé, vẫn là Tam Quốc nhưng là ở phiên bản "xịn" hơn nhiều.

2022 là phải chơi game đẹp - Siêu Thần Quân Sư với những góc nhìn đẹp muốn xỉu, đảm bảo nhìn là muốn chơi - Ảnh 1.
2022 là phải chơi game đẹp - Siêu Thần Quân Sư với những góc nhìn đẹp muốn xỉu, đảm bảo nhìn là muốn chơi - Ảnh 2.

Với đồ hoạ đỉnh cao, ngay khi bước vào Siêu Thần Quân Sư, từng bối cảnh, nét vẽ trong game đều sẽ đưa bạn lập tức "du hành" về thời kì Tam Quốc, không khí tại đây luôn "nóng" như lửa với những pha giao tranh căng thẳng.

2022 là phải chơi game đẹp - Siêu Thần Quân Sư với những góc nhìn đẹp muốn xỉu, đảm bảo nhìn là muốn chơi - Ảnh 3.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn một cuộc phân tranh Tam Quốc chân thực nhất với những binh hùng tướng mạnh, game thẻ tướng với tạo hình 3D sinh động có thể thấy hệ thống nhân vật của Siêu Thần Quân Sư được chăm chút, tỉ mỉ từng nét vẽ, từng ánh mắt cho đến trang phục đều toát lên thần thái vô cùng khí thế, nhờ vậy đã cho ra ra một phiên bản hoàn hảo nhất - đẹp hơn hẳn những tựa game Tam Quốc hiện tại. Cách ra đòn của hệ thống nhân vật này cũng kèm theo nhiều những hiệu ứng mãn nhãn và skill bắt mắt, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

2022 là phải chơi game đẹp - Siêu Thần Quân Sư với những góc nhìn đẹp muốn xỉu, đảm bảo nhìn là muốn chơi - Ảnh 4.

Dàn nhân vật "ngầu" trong Siêu Thần Quân Sư

2022 là phải chơi game đẹp - Siêu Thần Quân Sư với những góc nhìn đẹp muốn xỉu, đảm bảo nhìn là muốn chơi - Ảnh 5.

Những hình ảnh trên chính là hệ thống nhân vật Tam Quốc trong Siêu Thần Quân Sư. Với bối cảnh Tam Quốc và chuyển thể từ bộ Tam Quốc Diễn Nghĩa đình đám, đến với Siêu Thần Quân Sư người chơi sẽ cảm nhận được một cách rõ nét nhất "hơi thở" đặc trưng của bộ truyện này. Đó chính là dàn nhân vật quen thuộc với 4 phe Ngô, Nguỵ, Thục, NPH cũng đặc biệt thêm phe Quần để người chơi có thêm nhiều "đất diễn", trải nghiệm trọn vẹn không khí hào hùng, tự bày binh bố trận một cách khôn ngoan nhất để giành giang sơn về tay mình.

2022 là phải chơi game đẹp - Siêu Thần Quân Sư với những góc nhìn đẹp muốn xỉu, đảm bảo nhìn là muốn chơi - Ảnh 6.
2022 là phải chơi game đẹp - Siêu Thần Quân Sư với những góc nhìn đẹp muốn xỉu, đảm bảo nhìn là muốn chơi - Ảnh 7.

Sau khi chính thức có mặt tại Việt Nam, Siêu Thần Quân Sư được nhiều người biết đến với những cái tên như "game chiến thuật có một không hai, game Tam Quốc đẹp nhất...", cùng với đó tựa game này cũng được "500 anh em" game thủ rất trông đợi bởi độ khó và "hard core" bởi tính năng chiến thuật của nó.

2022 là phải chơi game đẹp - Siêu Thần Quân Sư với những góc nhìn đẹp muốn xỉu, đảm bảo nhìn là muốn chơi - Ảnh 8.
2022 là phải chơi game đẹp - Siêu Thần Quân Sư với những góc nhìn đẹp muốn xỉu, đảm bảo nhìn là muốn chơi - Ảnh 9.

Quả thực là vậy, muốn vang danh tại Siêu Thần Quân Sư đòi hỏi bạn phải tập trung tuyệt đối, kèm theo đó là một cái đầu thật "lạnh" để đấu trí ra những đội hình chiến thuật đa dụng, thiện chiến nhất để dành chiến thắng, khiến trăm vạn quân lính đi theo đều kính nể.

2022 là phải chơi game đẹp - Siêu Thần Quân Sư với những góc nhìn đẹp muốn xỉu, đảm bảo nhìn là muốn chơi - Ảnh 10.

Đồng thời, Siêu Thần Quân Sư chính là tựa game thẻ tướng đầu tiên Quốc Chiến không giới hạn người, tính năng Quốc Chiến sẽ giúp bạn thể hiện hết khả năng điều binh khiển tướng của mình, trong chiến trường hàng vạn người duy nhất chỉ có bạn mới có thể đem lại chiến thắng cho chính bản thân mình mà thôi!.

2022 là phải chơi game đẹp - Siêu Thần Quân Sư với những góc nhìn đẹp muốn xỉu, đảm bảo nhìn là muốn chơi - Ảnh 11.

Dĩ nhiên, có Quốc Chiến thì bạn càng không phải đi một mình, với Siêu Thần Quân Sư bạn có thể dẫn theo vạn binh lính của mình với 4 loại binh chủng tương khắc. Hãy dẫn theo binh chủng của mình, sử dụng đầu óc cùng những chiến thuật đỉnh cao xưng ngôi Bá Vương, sẽ không có thứ gọi là mạnh nhất, chỉ có đối pháp phù hợp nhất.

2022 là phải chơi game đẹp - Siêu Thần Quân Sư với những góc nhìn đẹp muốn xỉu, đảm bảo nhìn là muốn chơi - Ảnh 12.
2022 là phải chơi game đẹp - Siêu Thần Quân Sư với những góc nhìn đẹp muốn xỉu, đảm bảo nhìn là muốn chơi - Ảnh 13.

"Siêu phẩm" Tam Quốc này sẽ được "trình làng" trong thời gian sắp tới, quá nóng lòng "chiến" siêu phẩm này hãy chờ những thông tin tiếp theo từ chúng tôi nhé!

https://gamek.vn/2022-la-phai-choi-game-dep-sieu-than-quan-su-voi-nhung-goc-nhin-dep-muon-xiu-dam-bao-nhin-la-muon-choi-20220228131435341.chn