- Theo Trí Thức Trẻ | 02/11/2016 05:00 PM
Chúng ta đã từng được chứng kiến rất nhiều sự hợp tác của các thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản trong quá khứ, nhưng chắc hẳn đoạn clip ở trên đây sẽ là thứ kỳ lạ tuyệt vời nhất mà ta đã từng thấy. Hãy cùng chứng kiến Tử thần Ryuk trong bộ phim "Death Note: Light Up The World" vừa ra mắt tại Nhật Bản thực hiện một bản cover cực chuẩn dựa theo bài hát hiện tượng của năm 2016 là "PPAP".
Đây quả thực là một sự hợp tác mang tính chiến lược vô cùng thú vị và độc đáo bởi "Death Note: Light Up The World" mới bắt đầu công chiếu ở Nhật Bản từ ngày 29 tháng 10 vừa qua, còn hiện tượng "PPAP" thì vẫn chưa hạ nhiệt hoàn toàn. Thông qua kỹ thuật CGI tân tiến, fan hâm mộ đã có dịp giải trí vui vẻ khi thấy Ryuk thể hiện những động tác vũ đạo hài hước cùng với khuôn mặt biểu cảm để "tỏa sáng", thậm chí cho đến lúc cuối ông ta còn mang cây bút đặc biệt vừa chế tạo ra để ghi chép sổ Death Note.
Cho tới lúc này, "Pen-Pineapple-Apple-Pen" đã được đi vào Kỷ lục Guinness Thế Giới với danh hiệu bài hát ngắn nhất từng xuất hiện trên bảng xếp hạng US Billboard Hot 100, và tại Tokyo, Nhật Bản, người ta đã mở ra một cửa hàng cafe theo đúng chủ đề và ngôi sao PIKOTARO của bài hát này. Xem ra đế chế PPAP sẽ còn mở rộng và phát triển lợi hại hơn nữa trong tương lai để mang đến niềm vui cho mọi người.
10 bộ phim quan trọng về quái vật Godzilla mà mọi fan đều nên xem