CHUYÊN TRANG VỀ LIÊN QUÂN MOBILE TRÊN GAMEK.VN
ĐẤU TRƯỜNG HUYỀN THOẠI -THÀNH BẠI TẠI KỸ NĂN
- Theo Helino | 04/05/2019 05:00 PM
Trong số 11 tướng ra mắt Liên Quân Mobile gần đây nhất tính từ thời điểm Elsu xuất hiện, thì ngoại trừ Wiro Sableng bị rơi vào lãng quên thì cả 10 tướng còn lại đều bị cộng đồng đánh giá là mất cân bằng. Đấu sĩ Florentino với cơ chế lướt chóng mặt, miễn nhiễm khống chế kèm hồi phục máu có thể cân 5 tướng đối phương. Pháp sư D'Arcy thì ngoài sát thương phép lớn còn bất từ 1,5 giây với chiêu 1. Sát thủ Quillen thì "hòa quyện" quá nhiều ưu điểm của Butterfly, Ngộ Không, Nakroth. Đám xạ thủ như Hayate và Capheny đã đẩy Lindis và Violet xuống dưới sau bao mùa thống trị. Mới đây, Errol lại duy trì truyền thống "mất cân bằng" với bộ kỹ năng quá đáng sợ để truy sát mục tiêu máu giấy.
Errol có tạo hình làm game thủ liên tưởng tới một nhân vật trong Manga Nhật Bản.
Cơ chế tùy ý chọn điểm rơi tạo lợi thế ép trụ
Chính cơ chế tùy ý chọn điểm rơi của chiêu cuối Mắt Ma đã giúp Errol vượt mặt hầu hết các sát thủ ở cấp 4. Ví dụ như Kriknak, Nakroth, Butterfly đều phải cố mai phục trong bụi cỏ và đợi máu giấy đối phương lơ đễnh dâng cao là lao ra khử. Hầu hết chúng đều không dám mạo hiểm tấn công hoặc cấu máu kẻ địch đang ôm trụ.
Nhưng Errol lại sẵn sàng làm điều này nhờ chiêu cuối. Errol chọn vị trí gần sát con mồi, khéo léo điều chỉnh "bãi đáp" trong 2 giây và lao xuống hất tung kẻ địch. Trước đó, khoảng thời gian 2 giây bất tử, Errol vẫn gây tổn thương cho nạn nhân đứng trong vi "bãi đáp". Khả năng này tạo lợi thế ép trụ lớn và "lăn cầu tuyết" hiệu quả cao cho bên có Errol.
Cơ chế tùy ý chọn điểm rơi tăng khả năng chính xác khi "bắt" mục tiêu
Cơ chế truy sát mục tiêu bằng kỹ năng nhảy tới vùng chỉ định (vượt địa hình) đã có ở hàng chục tướng, nhưng tất cả các tướng này đều nhảy không chính xác sẽ phải làm lại. Nhưng Errol thì với khoảng thời gian 2 giây tùy ý chọn điểm rơi sẽ giảm thiểu tỷ lệ "đáp đất" trượt đáng kể.
Sát thủ sở hữu tầm đánh xa còn hơn nhiều xạ thủ
Nhờ nội tại Tay Ác Ma, mỗi 3 lần công thường thì tay phải Errol sẽ chuyển thành tay ác ma gây 150% sát thương vật lý. khi tích 5 điểm Quỷ trảo sẽ tiêu hao hết điểm để gây sát thương nhân đôi, hút máu gấp đôi và đánh bay kẻ địch. Cánh tay của Errol như đại đao chém xuống những kẻ địch trên đường thẳng với tầm đánh khá xa. Đủ để Errol có thể tranh cướp các mục tiêu lớn mà không phải cận chiến như Batman, Ngộ Không hay Kriknak. Chính lợi thế tầm đánh này sẽ hỗ trợ Errol dứt điểm kẻ địch đang cố tháo chạy khỏi Mắt Ma rất hiệu quả. Yếu tố này ưu việt hơn nhiều lối đánh áp sát cận chiến đầy rủi ro.
Cơ chế hút máu rất ghê gớm
Đòn đánh thường trúng đích giúp Errol tăng 1 điểm Quỷ trảo, nhiều nhất 5 điểm. Mỗi điểm Quỷ trảo tăng 2% tốc chạy, 12% tốc đánh, 6% hút máu, nhưng giảm 6% kháng phép và vật lý. Quỷ trảo kéo dài 5 giây. Sau combat, việc tích lũy 5 lần Quỷ trảo thông qua lũ quái sẽ mang lại lợi thế hồi máu khủng khiếp.