Giao diện Facebook Timeline dành cho các thương hiệu đến với các thiết bị di động

Quang Khải   | 15/07/2012 12:03 PM

Sau khi được áp dụng rộng rãi trên các phiên bản dành cho máy tính hồi tháng 2 vừa qua, mới đây, giao diện Timeline của các trang thương hiệu (Facebook Brandpage) cũng đã chính thức được Facebook trình làng trên các thiết bị di động.

Sau khi được áp dụng rộng rãi trên các phiên bản dành cho máy tính hồi tháng 2 vừa qua, mới đây, giao diện Timeline của các trang thương hiệu (Facebook Brandpage) cũng đã chính thức được Facebook trình làng trên các thiết bị di động.


Với thay đổi này, khi bạn xem một trang Facebook Brandpage trên thiết bị di động của mình, bạn sẽ thấy ảnh cover của thương hiệu; thông tin giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu và một nút “Like” lớn hơn.



Những biểu tượng nhỏ bên dưới nút “Like” sẽ cho phép bạn dễ dàng hơn trong việc duyệt thông tin về trang Brandpage như các hình ảnh, sự kiện của trang; cũng như trong “nháy mắt” có thể biết được trang thương hiệu này có bao nhiêu “fan”.


Timeline là tính năng của Facebook giúp người dùng quản lý các sự kiện trên Facebook tốt hơn. Với tính năng này, bạn cũng có thể thêm vào các trạng thái, các hình ảnh một cách dễ dàng, kể cả vào các mốc thời điểm trong quá khứ.



Trước đây, phiên bản Facebook Brandpage trên di động chỉ hiển thị đơn giản một bức ảnh profile về thương hiệu; lĩnh vực hoạt động của trang, số lượng fan của trang cùng một nút “Like” nho nhỏ dưới cùng.


Tuy nhiên, theo một số độc giả của trang Mashable, giao diện mới này vẫn chưa hiển thị trên một số thiết bị di động và đôi khi vẫn còn trục trặc. Có lẽ phải một vài ngày nữa, giao diện này mới tương thích hoàn toàn và chạy “nuột nà” trên tất cả các thiết bị di động được. 


 Tham khảo: Mashable. 

Xem thêm:

facebook