- Theo Helino | 28/08/2019 02:45 PM
Sự kiện đầu tiên của cô bé, chỉ có 40 người đến. Buổi offline đầu tiên dành cho fan, 8 người. Nhưng đấy không phải là điều khiến chúng tôi lo lắng nhất.
Khi đó, cả Minami và tôi đều có chung một nỗi sợ. Nỗi sợ là gia đình cô bé sẽ biết đến chuyện cô bé đi quay AV và cấm đoán hoàn toàn. Việc này khiến chúng tôi phải chùn tay và chẳng có lựa chọn nào ngoài việc hạn chế tất cả hoạt động quảng bá xuống mức thấp nhất. Thậm chí, cả Twitter của cô bé cũng chỉ hoạt động ở mức hạn chế so với những diễn viên khác xuất hiện cùng thời điểm đó. Việc này hạn chế tối đa tên tuổi của Minami.
Dù đã cố gắng và cẩn thận là thế, việc Minami làm diễn viên AV vẫn bị lộ ra. Bạn bè của Minami phát hiện ra việc này và báo cho gia đình nhà Aizawa. Trong 5 tháng sau đó, chúng tôi không làm bất kỳ 1 việc gì. Quả thực ở thời điểm đó, việc IdeaPocket không bỏ rơi Minami cũng là điều làm chúng tôi rất biết ơn họ rồi.
Trong những ngày đó, Minami và tôi không làm gì ngoài việc bỏ rất nhiều tâm trí vào việc không để quá khứ lặp lại. Chúng tôi quyết định đổi chiến thuật. Chúng tôi bắt đầu tìm kiếm những công việc để quảng bá tên tuổi, kể cả khi không có thù lao (thú thật thì tôi không muốn nhận việc này một chút nào).
Thế mạnh của Minami là rất đáng yêu và dễ gần - chúng tôi tin rằng đó là điểm mạnh của cô ấy. Cô bé luôn đối xử với fan bằng sự chân thành và luôn làm điều này từ tận đấy lòng. Thậm chí, Minami còn làm cả bánh ngọt và chuẩn bị ảnh có chữ ký như một phần quà tặng thêm cho những ai tới sự kiện.
Minami tổ chức offline party nhiều hơn, thường xuyên cập nhật Twitter mỗi ngày và chọn ảnh đăng tải rất cẩn thận, dựa trên lời khuyên và góc nhìn từ nam giới xung quanh mình.
Về vấn đề phim AV, chúng tôi không từ bỏ. Minami thậm chí còn tìm kiếm cả những thứ mà chúng tôi chưa từng nghĩ đến trước đây. Đồng thời, chúng tôi cũng tích cực tìm kiếm cơ hội và những mối quan hệ ngoài AV.
Tới đây, sẽ có người hỏi tôi vì sao Minami không ra sách ảnh gravure (ảnh áo tắm) bao giờ. Chúng tôi đã từng thử tìm kiếm, nhưng do hiệu ứng và độ nổi tiếng của Minami quá thấp, thế nên chẳng ai muốn làm việc với cô bé cả. Thậm chí ,cả những tạp chí tiềm năng cũng từ chối Minami vì lý do tên tuổi, phần vì "cô ta còn quá nhỏ". Trong tất cả những công ty từng liên hệ, chỉ có duy nhất một chấp nhận lời chào mời của chúng tôi, sự tử tế mà chúng tôi không bao giờ quên.
Chính vì những lý do đó, chúng tôi quyết định không nhận 1 lời mời chụp ảnh gravure nào từ các công ty đã từng từ chối Minami, cho tới khi cô gái của tôi leo lên ngôi vị số 1. Đó cũng là sự trả ơn của chúng tôi dành cho công ty đã nhận lời chào mời của chúng tôi, đồng thời cũng là quyền lợi và ưu tiên tuyệt đối dành cho những người tốt đó.
Tôi luôn bảo với Minami rằng, đừng bao giờ quên những ân huệ mà chúng ta đã từng nhận.
Có những người hâm mộ trung thành đã luôn ủng hộ chúng tôi ngay từ buổi offline đầu tiên. Ngày nay, chẳng có gì quá ngạc nhiên khi các sự kiện của Minami luôn cháy vé ngay lập tức. Thế nhưng, chúng tôi chưa bao giờ, dù chỉ một giây, quên những người đã đứng sau ủng hộ mọi thứ từ ngày ấy.
Chúng tôi chưa bao giờ có ý định đối xử khác biệt giữa các fan với nhau. Tôi thật sự rất ấm lòng khi nghe thấy lời chào "Sếp à!" tới người hâm mộ. Các fan à, chúng tôi sự yêu các bạn rất nhiều!
Dù vậy, bản tính con người vẫn là điều khó tránh khỏi, tôi và Minami cũng không ngoại lệ. Chúng tôi sẵn sàng dành chỗ đặc biệt dành cho những người đã cổ vũ Minami trong những ngày tăm tối nhất. Ngày nay, Minami không còn phải lo nghĩ về các đề nghị và hợp đồng. Thế nhưng, chúng tôi sẽ không quên rằng chúng tôi là ai, chúng tôi đến từ đâu và cả những người đi cùng chúng tôi trong suốt chặng đường đó.
Luôn ghi nhớ điều đó trong đầu, chúng tôi sẽ luôn cần và trân trọng sự ủng hộ của tất cả mọi người. Dù cho sản phẩm của Minami bán chạy tới đâu, chúng tôi vẫn luôn khiêm tốn và đối xử với fan bằng tất cả sự chân thành, giống như những ngày xưa cũ.
Cô bé của tôi trình làng với tư cách diễn viên ưu tú, thế nhưng cũng có lúc phải chênh vênh trên vách núi để giữ được danh hiệu ấy.
Epoint là một công ty nhỏ, và chúng tôi chẳng thể dựa vào tên tuổi nào, ngoại trừ chính chúng tôi để có thể hút fan. Dần dà, sản phẩm và cả sự kiện của Minami cũng đã bán hết, dựa trên những nỗ lực quảng bá hết mình của cả chúng tôi.
(Còn tiếp)
Bạn đọc có thể trao đổi về các diễn viên phim người lớn trong group thảo luận tại ĐÂY.