Chuyện chưa kể: Cô bé Lọ Lem thời hiện đại của làng AV, Aizawa Minami (P.1)

DS  - Theo Helino | 27/08/2019 02:38 PM

Câu chuyện về hành trình từ con số 0 cho tới lên ngôi vị số 1 Nhật Bản của Aizawa Minami đã được kể lại dưới góc nhìn của "Shacho", hay còn gọi là "Sếp" - người quản lý trực tiếp của cô.

Vào tháng 5/2019, giải thưởng Fanza Adult Award, hay còn được giành cho diễn viên phim người lớn đã được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản. Đây là giải thưởng lớn nhất nhằm tôn vinh những đóng góp các diễn viên trong từng năm qua. Và trong năm 2019 này, ngôi vị nữ diễn viên xuất sắc được dành cho Aizawa Minami, người đẹp sinh năm 1996. Sau khi Aizawa Minami lên ngôi hậu, đã có rất nhiều người muốn tìm hiểu thông tin về cô gái này.

Câu chuyện được kể lại dưới góc nhìn của "Shacho", hay còn gọi là "Sếp" - người quản lý trực tiếp của Aizawa Minami. Sancho cũng là một thành viên cao cấp của công ty epoint, nơi đang sở hữu Aizawa Minami.

Một ngày hè năm 2014, tôi tìm thấy 1 cô gái bé nhỏ 18 tuổi, hay còn được biết đến sau này với cái tên Aizawa Minami. Trong ký ức của tôi thuở đó, Minami là một cô gái trẻ tuổi rực rỡ, tràn đầy sức sống, hoạt bát và có phần nào đó... phàm ăn. Lúc chúng tôi gặp nhau, cô bé đang làm người mẫu bán thời gian cho các tạp chí và tham gia vào các nhóm hoạt động xã hội.

Chuyện chưa kể: Cô bé Lọ Lem thời hiện đại của làng AV, Aizawa Minami (P.1) - Ảnh 1.

Đối mặt với một người đàn ông trung niên hơn cô mình tới tận 14 tuổi, Minami có chút tò mò. Hồn nhiên và ngây ngô, tôi nhận ra rằng cô bé ấy còn chưa nhận thức được "AV" thực sự có nghĩa là gì, thế nên Minami chẳng có phản ứng gì với lời đề nghị của tôi. Cho đến tận bây giờ, Minami vẫn chưa thể quen với điều này và chẳng có chút gì tinh tế trong những cuộc trò chuyện của người lớn.

Vào lúc đó, tôi vẫn chưa biết được việc cô bé đang theo học một trường Đại học Nữ sinh khá nổi tiếng tại Nhật Bản (Bây giờ thì ai cũng biết việc đó cả). Một năm sau sau lần đầu gặp gỡ, chúng tôi đều bận rộn với công việc của riêng mình. Lần tiếp theo chúng tôi hẹn gặp mặt, Minami mới chỉ 19 tuổi.

Chúng tôi gặp lại nhau tại một nhà hàng Hàn Quốc, nhưng lần này chẳng rõ vì sao Minami lại bật khóc. Đúng là một cô nhóc hay khóc nhè :). Tháng 12 năm đó, tôi đưa ra lời đề xuất với Minami: "Tôi biết một công ty sản xuất phim người lớn có tên IdeaPocket. Cô có sẵn sàng muốn thử không?".

Chuyện chưa kể: Cô bé Lọ Lem thời hiện đại của làng AV, Aizawa Minami (P.1) - Ảnh 2.

Trên đường tới nơi đó, cô nhóc 19 tuổi trả lời: "Em có thể thử AV". Ngày hôm đó không có gì đặc biệt, chỉ là đôi ba chén trà cùng đạo diễn của IdeaPocket. Cuộc gặp mặt chính thức diễn ra vào tháng 2 năm sau.

Trong thời gian đó, tôi, Minami và IdeaPocket cũng đã có những vài cuộc trao đổi ngắn khác. Cô bé không thay đổi ý định sau 2 tháng gặp gỡ với công ty quản lý (epoint) và công ty sản xuất (IdeaPocket). Các cuộc gặp đều diễn ra rất cởi mở và thân thiện giữa 2 bên. Hợp đồng với những điều khoản có lợi cho Minami đều được ký kết sau đó.

Chuyện chưa kể: Cô bé Lọ Lem thời hiện đại của làng AV, Aizawa Minami (P.1) - Ảnh 3.

Tháng 3 năm đó, bộ phim đầu tiên của Minami được khởi quay. Ngay sau khi cảnh quay "người lớn" đầu tiên hoàn thành, cô bé chạy về phía tôi, khóc ngon lành. Tôi vẫn còn nhớ như in từng giọt nước mắt ấy, cảm giác sốc khi phải làm chuyện thân mật với một người lạ mà cô ấy chẳng hề quen biết, hòa lẫn với cảm xúc căng thẳng còn sót lại của buổi phỏng vấn ngày đó.

Vào thời điểm khởi đầu sự nghiệp, Minami vẫn còn sống với cha mẹ và phải về nhà trước giờ "giới nghiêm". Bộ phim được quay trong 2 ngày, kết thúc vào lúc 9 giờ tối, vì thế tôi phải đưa cô bé về trước lúc 11 giờ đêm.

Minami được cử làm đại diện cho IdeaPocket tại giải thưởng AVOpen 2016 như một diễn viên ưu tú, gương mặt thương hiệu của IdeaPocket. Vào thời điểm đó, giải thưởng AVOpen lớn hơn bây giờ nhiều. Vì là "gà nhà", thế nên IdeaPocket cũng khá ưu ái cho Minami. Các ca quay phim của cô bé luôn được hoàn thành trước 9 giờ tối. Đồng thời, họ cũng đưa ra một số điều kiện đặc biệt cho các bên để đảm bảo Minami không bị quá tải. Thậm chí, IdeaPocket còn sẵn sàng đưa ra 1 bản hợp đồng mới với lương thưởng và quyền lợi cao hơn so với bộ phim đầu tay của Minami.

Chuyện chưa kể: Cô bé Lọ Lem thời hiện đại của làng AV, Aizawa Minami (P.1) - Ảnh 4.

Dù vậy, doanh số của bộ phim đầu tiên "là một sự thất vọng". Dĩ nhiên, doanh số giảm thì quyền lợi cũng giảm theo. Chúng tôi hoàn toàn có thể nhìn thấy trước việc hợp đồng sẽ bị cắt chỉ sau vài tháng. Tuy nhiên, chưa bao giờ chúng tôi nghĩ tới việc hạ thấp mục tiêu thành Kikaku-Tantai hay chuyển tới một công ty khác cả.

(Kikaku-Tantai, hay còn gọi là Kikatan, là kiểu diễn viên hợp đồng thời vụ, được trả lương ít hơn diễn viên độc quyền. Aizawa Minami được ký hợp đồng dưới dạng Tantai (độc quyền) - kiểu diễn viên được trả lương cao nhất trong hệ thống bậc lương kim tự tháp ngành AV).

Bạn đọc có thể trao đổi về các diễn viên phim người lớn trong group thảo luận tại ĐÂY.

(Còn tiếp...)