2020 và loạt game bom tấn được cả cộng đồng game thủ Việt ngóng chờ

longtx  - Theo Helino | 02/01/2020 11:59 PM

Năm mới đã đến, đây cũng là lúc rất nhiều trò chơi đình đám rục rịch "phát nổ" mang lại làn gió mới cho làng game Việt vốn đang khá... êm đềm.

Với một năm 2019 khá... êm đềm và lặng lẽ, không có nhiều sản phẩm nổi bật xuất hiện trong làng game Việt. Bước sang năm mới, cộng đồng game thủ đang khát khao được tự tay trải nghiệm, chạm vào những trò chơi bom tấn, chỉ chực chờ "phát nổ" trong năm 2020 này.

Chúng ta hãy cùng điểm qua các tựa game như vậy nhé!

LMHT: Tốc Chiến

2020 và loạt game bom tấn được cả cộng đồng game thủ Việt ngóng chờ - Ảnh 1.

LMHT Mobile sẽ là siêu phẩm đáng mong chờ nhất 2020.

Đây chắc chắn là cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách "game phải chơi trong năm 2020" của anh em game thủ Việt. Được chính chủ Riot Games phát triển và hứa hẹn sẽ đưa toàn bộ tinh hoa của bản PC vào LMHT: Tốc Chiến.

Vì vậy chúng ta có thể yên tâm về độ "cuốn" của trò chơi ngay khi nó ra mắt dù trên thị trường không thiếu các game MOBA có nội dung tương tự. Sự gần gũi - quen thuộc trong giao diện, skill, trang phục... vốn rất được lòng gamer LMHT sẽ là điểm cộng lớn cho sản phẩm mới này.

Dự kiến LMHT: Tốc Chiến sẽ được phát hành bởi Riot Việt Nam vào quý IV cuối năm, tức phải 9 đến 10 tháng nữa. Song ngay từ bây giờ, đã xuất hiện những hình ảnh hay video chi tiết về cách chơi LMHT Mobile bị rò rỉ trên mạng và nhận được sự quan tâm từ hàng triệu anh em fan LoL khắp thế giới.

Final Fantasy VII Remake

2020 và loạt game bom tấn được cả cộng đồng game thủ Việt ngóng chờ - Ảnh 2.

Sẽ là thiếu sót nếu 2020 bỏ qua mảng PC, khi đây là mảnh đất tiềm năng và màu mỡ nhất trong mọi thời đại. Tuổi thơ anh em chắc hẳn đã chơi (hoặc nghe qua) về Final Fantasy VII, với anh chàng Cloud cool ngầu hay cô gái xinh đẹp Tifa Lockhart. Tuy nhiên đồ họa cách đây hàng chục năm vẫn chỉ là khối hộp, chưa thể lột tả hết được cốt truyện cũng như dung mạo của các nhân vật huyền thoại này.

2020 và loạt game bom tấn được cả cộng đồng game thủ Việt ngóng chờ - Ảnh 3.

Tifa trong tâm trí của game thủ Final Fantasy 7...

Đến tháng 3 năm nay, niềm mong mỏi đó sẽ được Square Enix khỏa lấp với bản Final Fantasy VII Remake. Để nói về độ hot của FF VII Remake: Khi còn đang trong giai đoạn "nhá hàng", trò chơi đã giành được luôn giải thưởng Game of Show, Game Console hay nhất và Game nhập vai hay nhất. Cho thấy sức nóng của nó đối với cả làng game thế giới nói chung và các fan mộ điệu nói riêng, trong đó tất nhiên có cả hàng trăm nghìn anh em game thủ Việt.

Đấu Trường Chân Lý Mobile

2020 và loạt game bom tấn được cả cộng đồng game thủ Việt ngóng chờ - Ảnh 4.

Lại thêm một siêu phẩm đình đám đến từ Riot. Với sự thành công của Đấu Trường Chân Lý trên client PC, nhà phát triển này đã nhanh chóng nắm bắt tâm lý game thủ để chuẩn bị cho sự ra đời Teamfight Tactics Mobile.

Như vậy, nhiều khả năng Đấu Trường Chân Lý sẽ là một mode game đa nền tảng, cho người chơi trên các hệ máy có thể chiến được với nhau ở mọi lúc mọi nơi. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để phát triển vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại, đồng thời giữ chân game thủ càng lâu càng tốt bên mình của Riot.

Resident Evil 3 Remake

Dòng game kinh dị mang tính biểu tượng - Resident Evil sẽ tiếp đà bùng nổ trong năm nay với RE3 Remake. Sau thành công vang dội 20 năm trước, Resident Evil 3 Remake gây ấn tượng với nền tảng đồ họa và gameplay hoàn toàn mới.

2020 và loạt game bom tấn được cả cộng đồng game thủ Việt ngóng chờ - Ảnh 5.

RE3 sẽ ra mắt vào 3/4/2020.

Nội dung của tựa game vẫn sẽ xoay quanh nhân vật chính Jill Valentine, xuất hiện đầu tiên trong Resident Evil 1. Lần này, cô trở lại Racoon để tìm hiểu chính xác chuyện gì đã xảy ra cũng như các hành vi mờ ám, bất hợp pháp trong tập toàn Umbrella.

May mắn, RE3 có cấu hình khá nhẹ, không thể làm khó cho hầu hết fan của dòng game này.

Cyberpunk 2077 

Những anh yêu thích hình tượng john wick - keanu reeves chắc chắn đang hóng chờ Cyberpunk 2077 từng ngày. Tựa game sẽ được phát hành trên cả PS4, Xbox và PC vào 16/4/2020.

2020 và loạt game bom tấn được cả cộng đồng game thủ Việt ngóng chờ - Ảnh 6.

Đây là trò chơi tiếp theo đến từ cha đẻ của loạt game The Witcher, CD Projekt Red. Lấy bối cảnh giả tưởng tương lai, nhuốm màu u tối của năm 2077. Lúc này công nghệ tiên tiến đã bộc lộ cả 2 mặt - cứu rỗi cũng như lời nguyễn của nhân loại.

Game thủ sẽ được đặt chân tới thành phố rực rỡ của những giấc mơ, trong bên trong đó là sự kỳ lạ khi còn người kết hợp với máy móc để ra đời nhiều thực thể kì dị...