Xiaomi Campus Tour thành công ngoài mong đợi, hàng chục nghìn sinh viên háo hức tham dự

Ánh Dương  Tổ Quốc | 21/10/2022 03:30 PM

Không chỉ thành công trong quảng bá thương hiệu và sản phẩm mới, Xiaomi còn mang đến nhiều giá trị cộng đồng trong chuỗi hoạt động Xiaomi Campus Tour.

Diễn ra suốt hơn 1 tháng, Xiaomi Campus Tour đã lần lượt ghé thăm hàng loạt trường Đại học từ Bắc chí Nam với các hoạt động mới lạ, hấp dẫn và sáng tạo. Ngày 15- 16/9, sự kiện xuất hiện tại trường ĐH Hà Nội; ĐH Quy Nhơn; ĐH Ngân hàng, ngày 19-20/9 Xiaomi Campus Tour tiếp tục hiện diện tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân; ĐH Nha Trang; ĐH Khoa học Xã hội & Nhân Văn TP.HCM (cơ sở Thủ Đức), những ngày sau đó tại trường ĐH Ngoại ngữ Hà Nội; ĐH Đà Lạt; ĐH Khoa học Tự nhiên (cơ sở Thủ Đức), ĐH Thuỷ lợi HN; ĐH Tây Nguyên, ĐH Nông lâm…tạo nên một Vũ trụ Xiaomi bậc nhất cho kỳ tựu trường 2022. Những dấu ấn mà Xiaomi Campus Tour mang lại thật sự ấn tượng và có nhiều giá trị đối với cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam.

Xiaomi Campus Tour thành công ngoài mong đợi, hàng chục nghìn sinh viên háo hức tham dự - Ảnh 1.

Mang đến sân chơi hấp dẫn, bổ ích

Hiện tại, còn khá ít sân chơi âm nhạc và cuộc thi vũ đạo trong khi đó sân chơi công nghệ cũng chưa được tổ chức nhiều. Đặc biệt, những sân chơi có thể giúp sinh viên hòa nhập thời đại "cách mạng công nghiệp 4.0" vừa bổ sung kiến thức chuyên môn, kỹ năng, trải nghiệm, tiếp cận khám phá công nghệ mới. Hiểu được nhu cầu quan trọng và cấp thiết này, Xiaomi đã bắt tay thiết kế Campus Tour để mang đến một sân chơi không chỉ hấp dẫn, có tính chất giải trí mà phải bổ ích, có ý nghĩa giáo dục, kích phát năng lực, sự ham học hỏi của thế hệ trẻ Việt Nam.

Xiaomi Campus Tour thành công ngoài mong đợi, hàng chục nghìn sinh viên háo hức tham dự - Ảnh 2.

Cơ hội trải nghiệm công nghệ và tính năng hàng đầu

Muốn học phải hỏi muốn giỏi phải thực hành, đó là điều kiện bắt buộc tuy nhiên, quá ít cơ hội để các bạn trẻ trải nghiệm công nghệ và những tính năng mới. Đến với Xiaomi Campus Tour, sinh viên không chỉ tham quan, ngắm nhìn mà hoàn toàn được trải nghiệm công nghệ mới, tận mắt chứng kiến và tận tay cảm nhận. Đặc biệt, những tính năng hàng đầu trong ngành công nghệ sẽ được các bạn sinh viên khám phá, đánh giá và nhận xét, góp ý. Điều này có ý nghĩa to lớn bởi cá tính sinh viên thời nay họ muốn dấn thân vào sáng tạo, phát triển sản phẩm hơn là đi sau, chỉ sử dụng, chấp nhận những thứ đã có sẵn.

Xiaomi Campus Tour thành công ngoài mong đợi, hàng chục nghìn sinh viên háo hức tham dự - Ảnh 3.

Khai phóng bản thân, thách thức bật chất

Một điểm rất hay của Xiaomi Campus Tour làm cho các bạn sinh viên yêu thích đó là những thách thức trong sự kiện rất đa dạng và đủ sắc màu. Từ chụp ảnh tạo phong cách, dấu ấn cá nhân cho đến năng khiếu âm nhạc, vũ đạo và thách thức về đam mê công nghệ, game đều có tại sân chơi để các bạn tha hồ thể hiện. Ngoài ra, phần thách đấu về trả lời câu hỏi hay đấu giá sẽ dành cho những bạn trẻ giỏi kiến thức, hiểu biết và hay tìm tòi nhiều thông tin, thích nghiên cứu và đọc sách báo. Thông qua những thách thức này, bất cứ "tài năng tiềm ẩn" nào cũng có cơ hội bật chất và tỏa sáng. Song song đó, các thách thức cũng chia ra làm 2 nhóm hoặc một mình thể hiện hoặc tham gia cùng đội nhóm giúp các bạn sinh viên tự tin, mạnh dạn, phát huy tinh thần đồng đội và khả năng làm việc nhóm nhiều hơn.

Xiaomi Campus Tour thành công ngoài mong đợi, hàng chục nghìn sinh viên háo hức tham dự - Ảnh 4.

Chiến lược và định hướng của Xiaomi (Innovation for Everyone)

Bên cạnh chuỗi sự kiện dành cho sinh viên, Xiaomi Campus Tour còn có những buổi gặp gỡ chung chia sẻ về chiến lược, định hướng của Xiaomi với tên gọi Innovation of Everyone – Sáng tạo cho tất cả mọi người. Chiến lược marketing của Xiaomi là phát triển cộng đồng người yêu thích thương hiệu. Những người yêu thích Xiaomi hay còn gọi là fan của Xiaomi sẽ mang đến một mạng lưới khách hàng từ bạn bè, người thân. Fan Xiaomi sẽ là một kênh lan tỏa với thật nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm thực đa dạng các sản phẩm của thương hiệu. Ở chiều ngược lại, Xiaomi hướng tới định hướng sản phẩm của mình không chỉ là thiết bị công nghệ mà còn là thiết bị kết nối cảm xúc. Điện thoại, máy tính,.. sẽ giúp mọi người truyền động lực, giúp đỡ và hoặc đơn giản là luôn bên cạnh nhau. Nếu bạn một mình, Xiaomi sẽ cùng bạn theo đuổi đam mê, sáng tạo và học tập. Với Xiaomi, tất cả sẽ chung một hướng và tất cả chúng ta đều có định nghĩa riêng.

Xiaomi Campus Tour thành công ngoài mong đợi, hàng chục nghìn sinh viên háo hức tham dự - Ảnh 5.

Giao lưu và học hỏi, truyền đam mê và nhiều hơn thế nữa

Để chiến lược và định hướng Innovation for Everyone ngày càng hiệu quả, trong chuỗi Campus Tour và những sự kiện kế tiếp, Xiaomi sẽ nhấn mạnh tính kết nối cộng đồng. Theo đó, tại Campus Tour vừa qua, Xiaomi đã mời rất nhiều các reviewers công nghệ, người nổi tiếng, những bạn trẻ thành công hoặc phát triển bản thân tốt trong lĩnh vực công nghệ đến sự kiện. Tại đây, Xiaomi tạo ra cơ hội giao lưu, học hỏi và đặc biệt lửa đam mê, cảm hứng được lan tỏa rộng rãi. Hoàn hảo, siêu thực, được hàng triệu người yêu thích, Xiaomi thách thức chính mình và đang hướng đến những điều không dễ đạt được, biến những thứ không thể thành có thể nhờ sức mạnh công nghệ và sự lan tỏa.

Xem thêm:

xiaomi