- Theo Đời sống Pháp luật | 14/05/2024 10:50 AM
Vậy là chỉ còn hơn 1 tuần nữa, bom tấn đình đám Wuthering Waves của Kuro Game sẽ chính thức được phát hành trên toàn cầu. Có thể khẳng định, trò chơi này đang nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng, trở thành tân binh có phong độ xuất sắc bậc nhất hiện tại không chỉ trong phân khúc gacha nói riêng mà còn cả làng game nói chung. Hiện tại, Wuthering Waves đã vượt mốc 30 triệu người đăng ký trước - một con số quá ấn tượng mà bất cứ sản phẩm nào cũng phải hằng ao ước.
Tất nhiên, để đạt được thành tích không tưởng này đòi hỏi Kuro Game phải hết sức đầu tư về mặt quảng cáo. Trên thực tế, Kuro Game còn được nhiều người chơi ưu ái đặt biệt danh là “NPH chiều fan”, nhờ việc liên tục lắng nghe ý kiến người dùng, đưa ra lộ trình điều chỉnh hợp lý và dành tặng cho game thủ vô số ưu đãi ấn tượng.
Mới đây, NPH này lại một lần nữa “chơi lớn”, không ngại đầu từ tiền túi “bao trọn” tất cả các biển quảng cáo lớn ở Quảng trường Thời Đại (Times Square) để Wuthering Waves xuất hiện trong sự ngỡ ngàng của cả thế giới. Được biết, đây là kế hoạch đã được ấp ủ từ lâu, nằm trong chiến dịch quảng bá trò chơi này ở nhiều địa điểm nổi tiếng tại Mỹ.
Theo đó, vào đúng 21h ngày 11/5, tất cả ánh đèn ở Times Square đã đột ngột vụt tắt, nhường chỗ cho màn debut không thể nào quên của Wuthering Waves. “Món quà” độc đáo này đã khiến cộng đồng game thủ vô cùng bất ngờ và thích thú. Nhiều người cho rằng, với màn khởi đầu thuận lợi như vậy, chắc chắn tựa game sẽ phát triển mạnh mẽ và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.
Trên thực tế, không ít tựa game cũng từng được đầu tư để xuất hiện ở khu vực danh giá này trước đây. Tuy nhiên, với một tân binh non trẻ như Wuthering Waves thì hành động này đang cho thấy tham vọng phát triển rất lớn của Kuro Game cho sản phẩm “con cưng” của họ.