- Theo Nhịp Sống Việt | 06/03/2020 06:30 PM
Vào sáng nay 6/3, UNIQLO Phạm Ngọc Thạch - cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội đã chính thức khai trương. Chuỗi ngày sốt ruột order đồ từ nước ngoài, gửi gắm người thân bạn bè "ship" đồ từ Sài Gòn đã kết thúc, vì giờ đây chúng ta đã có thể shopping trực tiếp bằng bạn bằng bè rồi!
8h sáng - hơn một tiếng trước giờ cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội khai trương, hàng trăm khách đã xếp hàng chờ tại Vincom Phạm Ngọc Thạch. Đây là cửa hàng thứ hai của đại gia thời trang Nhật Bản tại Việt Nam. Với diện tích khoảng 2.500 m2, đây là cửa hàng lớn thứ tư tại Đông Nam Á của Uniqlo.
Dù theo lịch là 9h30 sáng, UNIQLO Phạm Ngọc Thạch mới chính thức khai trương nhưng từ sớm, khá đông khách hàng đã có mặt xếp hàng để trở thành những người đầu tiên được vào shopping.Mỗi khách hàng đều được phát cà phê kèm bánh quy để ăn nhẹ trong lúc xếp hàng. Đặc biệt, phía UNIQLO Việt Nam cũng chuẩn bị khẩu trang cho khách, thể hiện rõ sự chu đáo giữa mùa dịch.
9h15, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam (ngoài cùng bên phải) và các cộng sự cắt băng khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Ông Ikezoe cho biết, sẽ đẩy nhanh tiến độ mở thêm các cửa hàng ở Hà Nội và TP HCM trong 3-5 năm tới. 9h30, nghi lễ cắt băng khánh thành diễn ra, UNIQLO Phạm Ngọc Thạch chính thức mở cửa đón khách vào shopping.
tất cả các vị khách đầu tiên khác được Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam và các nhân viên cúi chào. Cửa hàng giới hạn một đợt chỉ cho 50 khách vào trong. Mỗi người một giỏ đồ, hào hứng vì sắp có chầu shopping ra trò.
Bức tường áo phông UT bao quanh cầu thang lên tầng 2 - khu vực nổi bật nhất cửa hàng nhận được sự chú ý đặc biệt. Nhiều bạn trẻ tiến ngay đến khu vực UT, dòng sản phẩm áo phông in hình nổi tiếng của UNIQLO.
Dòng sản phẩm áo phông UT được lòng cả 2 giới vì thiết kế trẻ trung, hiện đại, chất liệu tốt mà giá cũng rất phải chăng, dao động 249k - 399k/chiếc. Các sản phẩm áo phông này được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Một số người còn liên tục gọi điện qua video cho người thân ở nhà chọn kiểu dáng, màu sắc.
Với khẩu hiệu "Made for All - Dành cho tất cả mọi người", UNIQLO thu hút mọi độ tuổi khách hàng. Nhiều cô bác trung niên cũng lựa đồ nhiệt tình không kém cạnh giới trẻ. Theo ông Osamu Ikezoe, các cửa hàng Uniqlo tại Việt Nam không bị ảnh hưởng bởi Covid-19 do đã đẩy nhanh kế hoạch sản xuất. Tuy nhiên, hoạt động sản xuất của Uniqlo tại Việt Nam có thể bị chậm hơn vào trong tháng 3 và 4. "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để không bị thiếu hàng", Tồng giám đốc Uniqlo Việt Nam nói.