- Theo Trí Thức Trẻ | 26/07/2016 11:07 AM
Như các bạn đã biết thì vào rạng sáng nay, vị tướng thứ 132 của Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức được Riot Games cho ra mắt. Kled là 1 vị tướng đường trên với lối chơi tấn công độc đáo, hổ báo và vô cùng thú vị. Chính vì thế hắn đã ngay lập tức nhận được rất nhiều lời khen ngợi của fan hâm mộ trên toàn thế giới.
Trước khi đến với lối chơi, hãy cùng chúng tôi nhắc lại bộ kỹ năng của Kled nhé.
Dưới đây là đoạn video giới thiệu:
Nội tại – Skaarl Thằn Lằn Hèn Nhát
Skaarl là người bạn đáng tin cậy của Kled, có thanh máu của chính mình và chỉ bị thiệt hại khi đi cả hai đi cùng nhau. Lượng máu cộng thêm từ trang bị, ngọc bổ trợ cũng đều áp dụng với Skaarl. Khi thanh máu của Skaarl hết, chú khủng long này sẽ chạy đi và để cho Kled chiến đấu 1 mình.
Khi chiến đấu một mình, Kled có khả năng thay đổi tốc độ di chuyển khi hướng về phía tướng đối phương. Kled có thể khôi phục lòng dũng cảm Skaarl ( lấp đầythanh nộ) và khiến Skaarl quay lại bên mình bằng cách tấn công trụ, lính, quái rừng, tướng đối phương.
Nội Tại: Skaarl - Skaarl the Cowardly Lizard
Q khi cưỡi Skaarl: Beartrap on a rope
Kled ném một cái bẫy thú gắn với một đoạn dây thừng, gây sát thương cho tất cả lính, quái trên đường đi và gắn lên tướng địch đầu tiên trúng phải. Nếu cả Kled và Skaarl giữ khoảng cách với mục tiêu trong vài giây, tướng địch sẽ bị gây sát thương, kéo lại một đoạn ngắn và làm chậm thoáng chốc. Sát thương gây ra lên lính được cộng thêm.
Q khi cưỡi Skaarl: Beartrap on a rope
Q khi không cưỡi Skaarl: Pocket Pistol
Kled dùng khẩu súng bắn ra một loạt đạn gây sát thương cho tất cả kẻ thù trong phạm vi nhỏ đồng thời làm cho mình lùi lại phía sau một đoạn ngắn.
Q khi không cưỡi Skaarl: Pocket Pistol
W: Violent Tendencies (Nội Tại)
Mỗi đòn tấn công cơ bản của Kled khiến hắn trở nên điên cuồng, tăng tốc độ tấn công cho 4 đòn đánh thường tiếp theo. Đòn đánh thứ 4 gây sát thương cộng thêm theo phần trăm máu tối đa của kẻ địch.
W: Violent Tendencies (Nội Tại)
E: Jousting (Chỉ có tác dụng khi cưỡi Skaarl)
Kled và Skaarl cùng lướt tới 1 mục tiêu, gây sát thương cho tất cả kẻ thù trên đường đi của mình và tạm thời tăng mạnh tốc độ di chuyển. Nếu lướt qua một quái lớn hoặc tướng địch, Kled và Skaarl có thể tái kích hoạt E lên mục tiêu và gây sát thương thêm 1 lần nữa.
E: Jousting (Chỉ có tác dụng khi cưỡi Skaarl)
R: Chaaaaaaaarge!!! (Chỉ có tác dụng khi cưỡi Skaarl)
Kled và Skaarl cùng hướng tới một vị trí, tạo ra một lá chắn và tăng tốc độ di chuyển của đồng minh trong xung quanh, trong tầm ảnh hưởng. Skaarl sẽ lao tới đối phương đầu tiên gặp phải, đâm vào và gây sát thương theo phần trăm máu tối đa của mục tiêu.
R: Chaaaaaaaarge!!! (Chỉ có tác dụng khi cưỡi Skaarl)