- Theo Trí Thức Trẻ | 17/05/2016 06:30 PM
Chỉ chưa đầy 1 tuần sau khi ra mắt, trailer của Battlefield 1 đã trở thành video có lượt like lớn nhất trong lịch sử YouTube (khoảng 1,5 triệu), vượt qua mọi sản phẩm giải trí khác thuộc lĩnh vực phim ảnh hay ca nhạc. Trong khi đó đối thủ của Battlefield 1 trong năm 2016 - Call of Duty: Infinite Warfare lại đang trên đà trở thành video bị dislike nhiều nhất và vì lý do này, cộng đồng game thủ đang vẽ ra một tương lai đầy màu hồng cho hãng phát hành EA cùng đứa con cưng của mình.
Dường như phần đông chúng ta đã quên mất từ trước đến nay, EA cũng không phải cái tên được yêu mến gì cho cam. Thậm chí mỗi khi đề cập tới những nhà phát hành tham lam vì lợi nhuận mà bỏ qua lợi ích người dùng thì cả EA lẫn Activision đều thường xuyên bị game thủ đem ra bêu rếu.
Với Battlefield 1, EA đã không bỏ qua cơ hội tiếp tục thể hiện điều đó khi xác nhận rằng trò chơi sẽ chứa đựng nhiều hình thức trả phí bên cạnh cái giá 60 USD của trò chơi. Các fan hâm mộ của dòng game chắc hẳn không còn xa lạ gì với kiểu bán gói DLC Premium gồm 5 phần phát hành lần lượt trong 1 năm, và Battlefield 1 sẽ tiếp tục đi theo mô hình này - thông tin vừa được CEO Andrew Wilson xác nhận ngày hôm nay.
Vì thế để có thể trải nghiệm được Battlefield 1 một cách đầy đủ nhất, game thủ sẽ phải bỏ ra ít nhất 120 USD tức gấp đôi so với các tựa game thông thường. Kiểu bán DLC này thật sự chẳng khiến game thủ nào cảm thấy hài lòng.
Ngoài ra, EA xác nhận Battlefield 1 sẽ bán vật phẩm bằng tiền mặt giống như nhiều trò chơi khác do hãng phát hành. Tuy nhiên Ông Wilson có khẳng định rằng chúng không hề có ảnh hưởng tới tính cân bằng trong game nên game thủ có thể hoàn toàn yên tâm.
Battlefield 1 dự tính sẽ được phát hành vào ngày 18/10 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.
>> Tất tần tật những gì cần biết về siêu phẩm Battlefield 1 sắp ra mắt