Trong quãng thời gian từ 14 - 17 này, đất nước Hàn Quốc đang trở thành tâm điểm của ngành game thế giới với sự kiện
G-Star 2013.
Triển lãm lần này có 2,261 gian hàng, trong đó khu vực B2C sẽ có 1,235 gian trên 1 khu vực có diện tích 26,000 m2, ít hơn so với năm ngoái, nhưng khu vực B2B lại gia tăng với 1,026 gian (đông nhất từ trước tới nay) trên 1 khu vực có diện tích 18,000 m2.
Nhìn chung, số lượng doanh nghiệp đầu tư, các công ty phát triển và vận hành game tham gia có tăng so với năm 2012. Ngoài ra, triển lãm lần này có đưa thêm dịch vụ hỗ trợ pháp lý chuyên môn cho các doanh nghiệp kinh doanh game.
Theo như ghi nhận từ ban tổ chức của sự kiện thì ngay trong ngày đầu tiên, G-Star 2013 đã đón nhận 32,787 khách tham quan, ít hơn so với con số 37,252 của năm ngoái. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này là do mất đi 1 lượng lớn sinh viên vừa thi đại học và 1 số lí do hoàn cảnh khác nữa. Nhìn chung, G-Star 2013 bị giảm 1 chút về các mặt như số sản phẩm chất lượng, lượt khách tham quan so với G-Star 2012. Sau đây, GameK sẽ gửi tới các bạn những hình ảnh ghi lại khung cảnh hội chợ năm nay: