Trong nhiều năm qua, World of Warcraft, ông vua của thể loại MMORPG trên thế giới, vẫn là một cái tên hot và đã khiến báo chí tốn không biết bao nhiêu giấy mực để nói về những thành công, lúc xuống dốc hay những bản expansion kinh điển của mình, chưa kể đến là bao câu chuyện bi hài xoay quanh đời sống của bộ phận gamer trung thành trong thế giới Azeroth.
Để xây dựng và bảo tồn được thương hiệu sau bao năm như vậy, Blizzard đã không ngần ngại chi tiền vào những chiến dịch quảng bá rầm rộ nhằm thu hút sự chú ý của giới game thủ. Mới đây, cộng động game thủ trung thành của World of Warcraft lại có dịp bàn tán xôn xao về những cửa hàng thức ăn nhanh McDonald's bỗng dưng được thay "áo mới".
Cụ thể hơn, 3 cửa hàng McDonald's tại 3 thành phố lớn của Trung Quốc gồm Bắc Kinh, Thượng Hải và Quảng Châu đã được tân trang lại hoàn toàn theo chủ đề World of Warcraft. Trong khoảng thời gian giới hạn từ 28/9 - 4/11, mọi người có thể tìm đến những của hàng này để thưởng thức đồ ăn, trải nghiệm không gian đậm chất World of Warcraft và chơi thử phiên bản Warlords of Draenor.
Bên cạnh đó, các cửa hàng trên còn bố trí chương trình biểu diễn cosplay, triển lãm tranh 3D, họp mắt offline và nhiều dạng hoạt động phong phú khác. Không chỉ hấp dẫn riêng đối với lượng fan trung thành, các cửa hàng này còn thu hút rất nhiều khách bình dân bởi vẻ ngoài độc đáo của mình.
Được biết, tất cả hoạt động trên đều nằm trong khuôn khổ chiến dịch hợp tác giữa Blizzard với McDonald's nhằm quảng bá cho phiên bản expansion sắp tới của World of Warcraft tại thị trường Trung Quốc, nơi có lượng fan đông đảo bậc nhất của thương hiệu. Sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với loạt hình ảnh ghi lại hoạt động trên:
>>Blizzard khai tử game online trị giá nghìn tỷ sau 7 năm phát triển