01/02/2016
Esports đang phát triển vô cùng nhanh chóng, với vị thế là một môn thể thao chuyên nghiệp, và cả một loại hình giải trí.
01/02/2016
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tổng hợp lại một số tin tức đáng chú ý nhất về những biến động của thị trường game toàn cầu trong tháng 1/2016.
31/01/2016
Làm thế nào để thực hiện một chiến lược thu hút người chơi cho game mobile RPG hợp lý? Trong bài viết là 5 lời khuyên hữu ích dành cho bạn.
31/01/2016
Trong tháng cuối cùng của năm 2015, bảng xếp hạng top 20 game mobile Android doanh thu cao nhất Trung Quốc đã tương đối ổn định trong top đầu, với 4 game có thứ hạng cao nhất vẫn giữ nguyên vị trí.
29/01/2016
Trong tháng cuối cùng của năm 2015, chúng ta lại được chứng kiến một số sự kiện “nóng”, đáng chú ý nhất là trên bảng xếp hạng top game mobile iOS về doanh thu.
28/01/2016
Thông qua vốn đầu tư và các mối quan hệ hợp tác với các công ty Trung Quốc, các nhà phát triển game mobile Nhật Bản đang có được nguồn vốn cần thiết để tập trung vào công việc sáng tạo của mình.
28/01/2016
Với 60,000 nhà phát triển mobile, thị trường ứng dụng mobile Thái Lan đang đứng hạng 3 ở khu vực Đông Nam Á, chỉ đứng sau Indonesia và Việt Nam.
28/01/2016
Trong bài viết này, chúng ta sẽ đến với Tencent, công ty game online lớn nhất Trung Quốc, để xem họ có chuẩn bị những gì trong năm 2016.
27/01/2016
Trong bài viết này, chúng ta sẽ đến với Tencent, công ty game online lớn nhất Trung Quốc, để xem họ có chuẩn bị những gì trong năm 2016.
26/01/2016
Mặc dù thị trường Nhật Bản có ngưỡng cửa vào rất cao, nhưng lại là thị trường game mobile có tỷ lệ người trả phí cao nhất thế giới, nên vẫn cực kỳ thu hút nhiều nhà phát hành nước ngoài.
25/01/2016
Tính đến tháng 12 năm 2015, quy mô người sử dụng game online Trung Quốc đã đạt 391 triệu người, gia tăng 25,62 triệu người so với cuối năm 2014.
24/01/2016
Lần này, chúng ta sẽ với sự tổng hợp tin tức thị trường bao quát nhiều khía cạnh của ngành game thế giới trong năm 2015 đáng chú ý thời gian qua.
23/01/2016
Trong những năm gần đây, thị trường Trung Quốc đã trở thành “miền đất hứa” cho các nhà phát triển game, và hiểu được người chơi chính là chìa khóa thành công.
22/01/2016
Những nhóm game mobile phân chia thành ba loại cơ bản “nhẹ”, “trung”, “nặng” này có khác biệt gì trên phương diện người chơi trả phí?
21/01/2016
Nền kinh tế thế giới đã có một năm 2015 không mấy suôn sẻ, nhưng nếu xét tới doanh thu game, 2015 vẫn là một năm tương đối khởi sắc với toàn ngành game.
20/01/2016
Esports đang ngày càng trở thành một mối quan tâm lớn với các doanh nghiệp vốn chuyên đầu tư vào thể thao “truyền thống”.
19/01/2016
Trong quãng thời gian đầu tháng 1/2016, hai cơ quan nghiên cứu thị trường game Trung Quốc gồm GPC và CNG đã liên hợp phát hành “Báo cáo xu thế phát triển game eSports mobile Trung Quốc năm 2015”.
18/01/2016
Theo một nghiên cứu trên phạm vi Hoa Kỳ của công ty nghiên cứu thị trường Frank N. Magid Associates, số lượng game thủ Mỹ có theo dõi esports đã tăng 100% trong 2 năm vừa qua.
17/01/2016
Không có gì đáng ngạc nhiên, khi một lần nữa Call of Duty đứng trong top những game PC/console bán chạy nhất năm.
17/01/2016
Lịch sử và game, hai khái niệm tưởng chừng khác biệt hoàn toàn nhưng trên thực tế chúng lại có nhiều điểm tương đồng, bổ trợ qua lại lẫn nhau.
15/01/2016
Khoảng 70% trẻ em Đông Nam Á chơi game mobile vào lúc rảnh rỗi, so với 56% ở thị trường Mỹ, dựa theo một nghiên cứu bởi SuperAwesome.
14/01/2016
Ngày nay, sự bùng nổ của smartphone giá rẻ đã mang Internet đến cho nhiều khu vực trên thế giới, kéo theo đó là cả một thế hệ người tiêu dùng mới – mở ra cơ hội marketing mobile vô cùng lớn trên toàn cầu.
13/01/2016
Bạn làm thế nào để mọi người chơi chơi game của mình? Nếu bạn là một nhà làm game trong năm 2015, một trong những câu trả lời tốt nhất cho vấn đề này chinh là quảng cáo trên TV … thật nhiều.
12/01/2016
Kỳ nghỉ Giáng Sinh vừa trôi qua, và sau khoảng thời gian ấm cúng cùng gia đình này, chúng ta thấy được điều gì với tư cách là những nhà phát triển, marketing ứng dụng game mobile?
11/01/2016
Gần đây, trang thông tin Gamelook đã đăng tải một bảng giá hoàn chỉnh của dịch vụ lọt top xếp hàng các cửa hàng ứng dụng ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới.
11/01/2016
Dự kiến đến cuối năm 2016, thị trường game thực tế ảo sẽ có giá trị 5,1 tỷ USD (tương đương 114,000 tỷ VNĐ), với mobile chính là nền tảng thúc đẩy tăng trưởng chính.
10/01/2016
Trong tháng 12 năm 2015, bảng xếp hạng “Top 20 game PC phổ biến nhất Âu – Mỹ” được thực hiện bởi Newzoo gần như ổn định và không có sự thay đổi nổi bật nào.
09/01/2016
Trái ngược với mô hình trả phí trước, những ứng dụng game mobile F2P thành công đều coi trọng cả 2 nhóm người dùng chi tiền và không chi tiền như nhau.
08/01/2016
Ba ông lớn hàng đầu ngành game Hàn Quốc gồm Nexon, Netmarble Games và NCsoft đã công bố rằng họ sẽ mở rộng phạm vi hoạt động trên quy mô toàn cầu và phân khúc mobile trong năm 2016.
Đông Nam Á, khu vực có dân số đông đúc và nhu cầu tiêu thụ lớn, là một thị trường “mới nổi”, đầy tiềm năng cho bất kỳ mảng công nghệ nào, đặc biệt là mobile.
Cô gái đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn!
Đó là những nhân vật nào trong các tác phẩm của Kim Dung?
Dragon Ball Daima đã tiết lộ tên thật của Supreme Kai khi họ đang ở trong Demon Realm.
Gần như cùng chung một bối cảnh là thương lượng hợp đồng chuyển nhượng với đội tuyển chủ quản, nhưng cách hành xử của phía Faker ngược hoàn toàn với bên Zues.
Tới lượt Á quân CKTG 2024 - BLG cũng vướng phải drama chuyển nhượng.
Doanh số bán hàng của chiếc ghế chơi game này cũng được cải thiện rất nhiều nhờ vào màn quảng cáo của nàng hot girl.
Một Siêu Xạ Thủ sẽ rời LCK và trong khi đó, một chuyện "lạ" khiến cộng đồng LMHT "ngã ngửa" trong thương vụ BeryL tái hợp DK.
Mỹ nhân này nhận về vô số phản ứng tích cực với vai diễn trong bom tấn đang gây bão toàn cầu.
Series Arcane 2 đang để lại nhiều tranh cãi sau khi kết thúc.
Tencent đang khiến CĐM vô cùng bất bình trong vài ngày qua.
Boruto: Two Blue Vortex đã khơi dậy một mối tình tay ba lớn liên quan đến Boruto khi những đứa trẻ ở làng Lá trưởng thành.
Rất nhiều game thủ đang hào hứng thử nghiệm trò chơi mới này sau khi đã phá đảo Black Myth: Wukong.
Hiếm có sản phẩm nào chất lượng lại “đi ngược” với giá cả như như thế này.
Việc thiếu thời gian luyện tập khiến Cell không thể bắt kịp sức mạnh của Frieza trước Giải đấu sức mạnh.
Sau sự việc này, cô gái cũng được khuyên nền nã hơn và hạn chế tranh cãi với bạn trai game thủ của mình.