17/03/2016
Các nhà sản xuất game Trung Quốc, vốn có nguồn vốn kinh doanh khổng lồ, đang xâm nhập và không ngừng rót tiền vào thị trường Hàn Quốc.
16/03/2016
Tại Trung Quốc, các game mobile đang sử dụng phương thức IP nổi tiếng để thúc đẩy doanh thu.
05/03/2016
Nhờ bản infographic được phát hành bởi Newzoo kết hợp Nevaly, chúng ta sẽ hiểu được phần nào giá trị của những người làm nội dung video clip như Pewdiepie đối với ngành game toàn cầu.
04/03/2016
Trong tháng 1 năm 2016, Vương Giả Vinh Diệu, tựa game mobile MOBA cực hot của Tencent đã tiếp tục gìn giữ thành công vị trí số 1 của top 20 game Android doanh thu cao nhất trong 3 tháng liên tiếp.
02/03/2016
Tiếp nối bài trước, chúng ta sẽ đến với phần còn lại của bản báo cáo "Dự đoán Ứng dung Mobile: Con đường tới 100 tỷ USD", được phát hành bởi App Annie.
01/03/2016
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tổng hợp lại một số tin tức đáng chú ý nhất về những biến động của thị trường game toàn cầu trong tháng 2/2016.
29/02/2016
Dựa theo báo cáo mới của cơ sở SuperData Research, tổng doanh thu từ game kỹ thuật số trong tháng 1/2016 đạt mức 6,3 tỷ USD, tăng khoảng 8% so với năm ngoái.
29/02/2016
"Tôi là một người chơi vô cùng tâm huyết. Nhiều người nói rằng biết chơi nhạc là một tài năng, nhưng tôi nghĩ rằng biết chơi eSports mới thực sự là một điều gì đó lớn lao," Châu Kiệt Luân chia sẻ.
28/02/2016
Nửa tỷ gamer sẽ thường xuyên kết nối trực tiếp để tận hưởng nội dung video về sở thích của họ trong năm 2016, và họ thường lựa chọn YouTube làm điểm đến lí tưởng.
27/02/2016
Mặc dù bảng xếp hạng top 20 game PC phổ biến của Newzoo tương đối ổn định trong tháng 1 năm 2016, nhưng nó đã có một vài thay đổi đáng chú ý và 2 cái tên mới toanh.
26/02/2016
Dựa theo số liệu mới cho hay, tuyển thủ eSports Trung Quốc đã bảo toàn danh hiệu tổng thu nhập cao nhất thế giới có được kể từ năm 2014 khi vượt qua Hàn Quốc.
26/02/2016
Game mobile cải biên IP game client kinh điển là con đường “lấy kinh” thành công được phát hiện gần đây nhất bởi các công ty truyền thống lớn nhất Trung Quốc.
25/02/2016
Trong tháng 1 năm 2016, bảng xếp hạng top game mobile iOS theo doanh thu đã chứng kiến Mobile Strike, phát hành bởi đơn vị nhỏ Epic War của Machine Zone, leo lên vị trí thứ 8 ở cả thị trường Mỹ và Châu Âu.
24/02/2016
Ở bài viết này, chúng ta sẽ đến với chi tiết bản báo cáo "Dự đoán Ứng dung Mobile: Con đường tới 100 tỷ USD", được phát hành bởi App Annie.
23/02/2016
Chúng ta sẽ đến với một số dự đoán thú vị đến từ chính những người làm game mobile đến từ những công ty nổi tiếng như Glu, Kabam, King, Storm8 và Zynga.
23/02/2016
Năm 2016 chúng ta sẽ chơi những game nào? Thực tế ảo và công nghệ stream game có đạt được thành công vang dội chăng, hay cũng sẽ chỉ là một năm thất bại?
22/02/2016
Một phần kế hoạch để vực dậy ngành game của Bộ Văn hóa Hàn Quốc là dự án xây dựng những khu “trung tâm thúc đẩy game”.
22/02/2016
Từ một kênh lẻ của Justin.tv trong năm 2011 cho tới khi được mua lại với giá trị 1 tỷ USD bởi Amazon vào năm 2014, Twitch đã thống trị lượt xem eSports và dẫn dắt sự phát triển của thị trường live stream.
21/02/2016
Với một thị trường đông đúc và gia tăng cạnh tranh liên tục, các nhà phát triển cần phải hiểu rõ khách hành của mình và đưa ra giải pháp đối với từng cá nhân để níu giữ họ trong game.
20/02/2016
Ông lớn xứ Hàn Netmarble mới đây đã hé lộ về việc sẽ phát hành tới 26 siêu phẩm game mobile trong năm 2016 này.
20/02/2016
Xâm phạm bản quyền hay ngắn gọn là “lậu” đã là một vấn nạn ở thị trường game Trung Quốc bấy lâu nay.
19/02/2016
"Quy định đối với Dịch vụ Quản lí và Phát hành Online" được kỳ vọng sẽ mang tới một số điều luật nghiêm khắc về phát hành sản phẩm online.
18/02/2016
Dựa trên báo cáo theo dõi game mobile Trung Quốc mới nhất của cơ sở nghiên cứ thị trường Newzoo, mobile eSports ở Trung Quốc đang sải cánh dài hết sức tự tin.
17/02/2016
Ngành công nghiệp game Mỹ, bao gồm console gia đình, phần mềm, game mobile và cả sản phẩm kỹ thuật số khác, đã mang lại 23,5 tỷ USD (hơn 526,000 tỷ VNĐ) thu nhập trong năm 2015.
17/02/2016
Cuối tháng 1 vừa qua, Sony đã thông báo về kế hoạch sát nhập các công ty con của mình và đây có phải là điềm báo cái kết cho một kỷ nguyên game Nhật Bản?
16/02/2016
Trong bài viết này, chúng ta sẽ đến với những dự định năm 2016 của Changyou, công ty game lớn thứ 3 Trung Quốc với thành tựu nổi bật là thương hiệu “Thiên Long Bát Bộ”.
15/02/2016
Đối với một game thủ, có lẽ cuộc chơi của họ không hề có hồi kết, và sẽ kéo dài cho đến lúc về già, nhưng chắc chắn tư duy và sở thích trải nghiệm của họ là có thay đổi.
13/02/2016
Trong năm 2015, ngành game Hàn Quốc đã trải qua nhiều biến động tương đối tích cực, game mobile tiếp tục tăng trưởng bùng nổ, còn game client cũng có xu hướng bình ổn.
12/02/2016
Niko Partners dự đoán rằng thị trường game mobile Trung Quốc sẽ tăng từ mức 5,5 tỷ USD thu nhập nội địa (không bao gồm 1,3 tỷ USD thu nhập xuất khẩu) trong năm 2015 lên tới 11,1 tỷ USD trong năm 2019.
Tổng hợp tin tức thị trường game Châu Á trong năm 2015 12/02/2016 00:00Chúng ta sẽ cùng điểm lại một số tin tức thú vị về thị trường game Châu Á trong năm 2015 với những thông số mới về sức phát triển của khu vực màu mỡ này.
Zeus có những chia sẻ sau khi rời khỏi T1 trong một drama chuyển nhượng cuối năm ngoái.
Không thể tin những fanpage như thế này vẫn đang tồn tại "nhan nhản" trên MXH
Đúng 14h ngày 18/12, cánh cửa của Tình Thiên Hạ 1 ADNX Mobile: VL1 chính thức rộng mở.
Tuổi tác đôi khi không thể là thước đo năng lực của các game thủ.
Ngán ngẩm với phong cách mukbang của hot TikToker xinh đẹp, vì lượt xem mà “bán rẻ” lòng tự trọng Cách ăn uống của cô nàng này khiến ai cũng phải ái ngại.
Sự sụp đổ của anime One-Punch Man không khác gì một bi kịch. Nếu bạn đã quá mệt mỏi với những khung hình "xấu lạ" của mùa 3, hãy thử đổi gió với danh sách 10 cái tên dưới đây.
Giới thiệu bài tập “lạ” trên MXH, nữ gymer bị vô số người xem “ùa vào” bắt bẻ Nhiều người chưa bao giờ thấy bài tập gym lạ như thế này.
Ngu Thư Hân đang là cái tên khiến cả cõi mạng phẫn nộ.
Nobisuke là cầu nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai của Nobita và Shizuka.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.
Peanut và Khan cùng chia sẻ một sự thật "phũ phàng" về LMHT liên quan Faker Những nhận định của Peanut và Khan về Faker nhận được sự tán đồng của cộng đồng LMHT.
Dù đang làm rất tốt trong việc chuyển thể arc Egghead với chất lượng đồ họa đỉnh cao, nhưng anime One Piece một lần nữa khiến cộng đồng dậy sóng khi tự ý thêm thắt những chi tiết không có trong kịch bản gốc của Oda.
Các game thủ cần cực kỳ nhanh tay trước khi khuyến mại hết hạn này.
Trong mắt cô, gương mặt tự nhiên mình có được “không đủ đẹp”, và chỉ có Phạm Băng Băng – một biểu tượng sắc đẹp châu Á, ngôi sao từng có thu nhập cao nhất Trung Quốc mới là “phiên bản hoàn hảo” mà cô muốn hóa thân thành.
Sau thành công rực rỡ của các phần trước, chương tiếp theo của MonsterVerse mang tên Godzilla x Kong: Supernova đang trở thành tâm điểm chú ý. Danh tính của kẻ thù chung lần này đã được hé lộ, hứa hẹn một cuộc chiến tầm cỡ vũ trụ.