25/02/2016
Trong tháng 1 năm 2016, bảng xếp hạng top game mobile iOS theo doanh thu đã chứng kiến Mobile Strike, phát hành bởi đơn vị nhỏ Epic War của Machine Zone, leo lên vị trí thứ 8 ở cả thị trường Mỹ và Châu Âu.
24/02/2016
Ở bài viết này, chúng ta sẽ đến với chi tiết bản báo cáo "Dự đoán Ứng dung Mobile: Con đường tới 100 tỷ USD", được phát hành bởi App Annie.
23/02/2016
Chúng ta sẽ đến với một số dự đoán thú vị đến từ chính những người làm game mobile đến từ những công ty nổi tiếng như Glu, Kabam, King, Storm8 và Zynga.
23/02/2016
Năm 2016 chúng ta sẽ chơi những game nào? Thực tế ảo và công nghệ stream game có đạt được thành công vang dội chăng, hay cũng sẽ chỉ là một năm thất bại?
22/02/2016
Một phần kế hoạch để vực dậy ngành game của Bộ Văn hóa Hàn Quốc là dự án xây dựng những khu “trung tâm thúc đẩy game”.
22/02/2016
Từ một kênh lẻ của Justin.tv trong năm 2011 cho tới khi được mua lại với giá trị 1 tỷ USD bởi Amazon vào năm 2014, Twitch đã thống trị lượt xem eSports và dẫn dắt sự phát triển của thị trường live stream.
21/02/2016
Với một thị trường đông đúc và gia tăng cạnh tranh liên tục, các nhà phát triển cần phải hiểu rõ khách hành của mình và đưa ra giải pháp đối với từng cá nhân để níu giữ họ trong game.
20/02/2016
Ông lớn xứ Hàn Netmarble mới đây đã hé lộ về việc sẽ phát hành tới 26 siêu phẩm game mobile trong năm 2016 này.
20/02/2016
Xâm phạm bản quyền hay ngắn gọn là “lậu” đã là một vấn nạn ở thị trường game Trung Quốc bấy lâu nay.
19/02/2016
"Quy định đối với Dịch vụ Quản lí và Phát hành Online" được kỳ vọng sẽ mang tới một số điều luật nghiêm khắc về phát hành sản phẩm online.
18/02/2016
Dựa trên báo cáo theo dõi game mobile Trung Quốc mới nhất của cơ sở nghiên cứ thị trường Newzoo, mobile eSports ở Trung Quốc đang sải cánh dài hết sức tự tin.
17/02/2016
Ngành công nghiệp game Mỹ, bao gồm console gia đình, phần mềm, game mobile và cả sản phẩm kỹ thuật số khác, đã mang lại 23,5 tỷ USD (hơn 526,000 tỷ VNĐ) thu nhập trong năm 2015.
17/02/2016
Cuối tháng 1 vừa qua, Sony đã thông báo về kế hoạch sát nhập các công ty con của mình và đây có phải là điềm báo cái kết cho một kỷ nguyên game Nhật Bản?
16/02/2016
Trong bài viết này, chúng ta sẽ đến với những dự định năm 2016 của Changyou, công ty game lớn thứ 3 Trung Quốc với thành tựu nổi bật là thương hiệu “Thiên Long Bát Bộ”.
15/02/2016
Đối với một game thủ, có lẽ cuộc chơi của họ không hề có hồi kết, và sẽ kéo dài cho đến lúc về già, nhưng chắc chắn tư duy và sở thích trải nghiệm của họ là có thay đổi.
13/02/2016
Trong năm 2015, ngành game Hàn Quốc đã trải qua nhiều biến động tương đối tích cực, game mobile tiếp tục tăng trưởng bùng nổ, còn game client cũng có xu hướng bình ổn.
12/02/2016
Niko Partners dự đoán rằng thị trường game mobile Trung Quốc sẽ tăng từ mức 5,5 tỷ USD thu nhập nội địa (không bao gồm 1,3 tỷ USD thu nhập xuất khẩu) trong năm 2015 lên tới 11,1 tỷ USD trong năm 2019.
12/02/2016
Chúng ta sẽ cùng điểm lại một số tin tức thú vị về thị trường game Châu Á trong năm 2015 với những thông số mới về sức phát triển của khu vực màu mỡ này.
11/02/2016
Theo một báo cáo của Asian Nikkei Review tuần trước, một trong những công ty phát triển game mobile hàng đầu của Nhật Bản đang sụt giảm lợi nhuận tương đối lớn trong năm 2015 vừa qua.
10/02/2016
Châu Á chiếm tới 55% doanh thu của ngành game mobile toàn cầu, đây là ngôi nhà của những thị trường phát triển như Nhật Bản, những thị trường đang bùng nổ như Trung Quốc, và rất nhiều thị trường mới nổi đầy tiềm năng.
10/02/2016
Tiếp nối kỳ trước, chúng ta sẽ đến với phần còn lại của bản báo cáo mới được phát hành đầu năm nay của App Annie, một công ty chuyên nghiên cứu và theo dõi thị trường mobile toàn cầu.
09/02/2016
Ngành công nghiệp “tỷ-đô” - game mobile đã có một năm 2015 thật sự bùng nổ, và không cho thấy bất cứ dấu hiệu hạ nhiệt nào trong thời gian tới.
08/02/2016
Trong bài viết này, chúng ta sẽ đến với chi tiết bản báo cáo mới được phát hành đầu năm nay của App Annie, một công ty chuyên nghiên cứu và theo dõi thị trường mobile toàn cầu.
07/02/2016
Vào những ngày đầu tháng 2 năm 2016 vừa, Viện Nghiên cứu Kinh tế Hàn Quốc đã công bố một bản báo cáo mới, đề cập tới những con số đáng báo động về ngành công nghiệp game nước này.
06/02/2016
Tính đến tháng 12 năm 2015, quy mô người sử dụng internet Trung Quốc đã đạt 668 triệu người, tăng 2,4% so với cuối năm 2014, tỷ lệ phổ cập internet đạt 50,3%.
05/02/2016
Sau khi thời đại game mobile đã trải qua vài năm phát triển thần tốc, nó đã bước vào thời kỳ tinh phẩm, cạnh tranh ở từng phân khúc đang trở thành chủ đề bàn tán hàng đầu của ngành.
04/02/2016
Đối với ngành game mobile trong vài năm gần đây, thị trường Mỹ cũng đã có những biến đổi không ngừng, trải qua giai đoạn phát triển thần tốc cho tới mức trưởng thành.
03/02/2016
Theo một báo cáo từ công ty cố vấn công nghệ Digi-Capital, trong năm 2015, ngành công nghiệp game đã chứng kiến sự suy giảm mạnh trong cả các khoản đầu tư và hoạt động sát nhập.
02/02/2016
Trong bài viết này, chúng ta sẽ đến với những dự định năm 2016 của Perfect World, một trong những công ty phát triển game xuất sắc nhất Trung Quốc.
Theo như báo cáo mới nhất từ công ty tư vấn công nghệ Digi-Capital, doanh thu phần mềm game được dự tính sẽ tăng trưởng từ 90 tỷ USD trong năm 2016, lên tới 115 tỷ USD vào năm 2020.
Cô gái đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn!
Đó là những nhân vật nào trong các tác phẩm của Kim Dung?
Dragon Ball Daima đã tiết lộ tên thật của Supreme Kai khi họ đang ở trong Demon Realm.
Gần như cùng chung một bối cảnh là thương lượng hợp đồng chuyển nhượng với đội tuyển chủ quản, nhưng cách hành xử của phía Faker ngược hoàn toàn với bên Zues.
Tới lượt Á quân CKTG 2024 - BLG cũng vướng phải drama chuyển nhượng.
Doanh số bán hàng của chiếc ghế chơi game này cũng được cải thiện rất nhiều nhờ vào màn quảng cáo của nàng hot girl.
Một Siêu Xạ Thủ sẽ rời LCK và trong khi đó, một chuyện "lạ" khiến cộng đồng LMHT "ngã ngửa" trong thương vụ BeryL tái hợp DK.
Mỹ nhân này nhận về vô số phản ứng tích cực với vai diễn trong bom tấn đang gây bão toàn cầu.
Series Arcane 2 đang để lại nhiều tranh cãi sau khi kết thúc.
Tencent đang khiến CĐM vô cùng bất bình trong vài ngày qua.
Boruto: Two Blue Vortex đã khơi dậy một mối tình tay ba lớn liên quan đến Boruto khi những đứa trẻ ở làng Lá trưởng thành.
Rất nhiều game thủ đang hào hứng thử nghiệm trò chơi mới này sau khi đã phá đảo Black Myth: Wukong.
Hiếm có sản phẩm nào chất lượng lại “đi ngược” với giá cả như như thế này.
Việc thiếu thời gian luyện tập khiến Cell không thể bắt kịp sức mạnh của Frieza trước Giải đấu sức mạnh.
Sau sự việc này, cô gái cũng được khuyên nền nã hơn và hạn chế tranh cãi với bạn trai game thủ của mình.