Thì ra độ khó trong Dark Souls và Sekiro được đo lường bằng cách thức rất đặc biệt này

Real Madrid  - Theo Helino | 05/04/2019 04:34 PM

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng độ khó trong các game của FromSoftware sẽ được đo lường ra sao? Nếu bạn chưa biết, chúng tôi xin bật mí thông tin này ngay sau đây.

Trong những ngày vừa qua, cái tên Sekiro: Shadows Die Twice đã khiến cộng đồng game thủ thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng phải nghiêng ngả. Từ những màn chơi cực khó, những con boss trong game thực sự đã trở thành nỗi ác mộng với rất nhiều game thủ. Thậm chí, đã có rất nhiều game thủ phải bỏ dở trò chơi này giữa chừng vì nó quá khó.

Thì ra độ khó trong Dark Souls và Sekiro được đo lường bằng cách thức rất đặc biệt này - Ảnh 1.

Tìm về nguồn gốc của Sekiro: Shadows Die Twice, nhiều người đã gọi nó là hậu duệ của Dark Souls khi mà cả hai trò chơi này đều là sản phẩm của nhà phát triển FromSoftware, một công ty game nổi tiếng của Nhật Bản. Với những người đã thực sự chơi cả 2 tựa game trên, một điều không thể phủ nhận là độ khó của chúng luôn nằm ngoài ngưỡng chịu đựng của phần đông game thủ bây giờ. Vậy, đã bao giờ bạn tự hỏi rằng độ khó trong các game của FromSoftware sẽ được đo lường ra sao? Nếu bạn chưa biết, chúng tôi xin bật mí thông tin này ngay sau đây.

Theo chia sẻ từ nhiều nhân viên của FromSoftware, độ khó của Dark Souls, Sekiro hay bất cứ sản phẩm nào của công ty đều được đo lường bằng khả năng của Hidetaka Miyazaki, chủ tịch đương nhiên của FromSoftware. Điều đó có nghĩa rằng: Một trong những tiêu chuẩn làm game của FromSoftware là Miyazaki có thể tự chơi qua trò chơi đó. Như vậy, giới hạn cao nhất của các trò chơi mà FromSoftware sản xuất đều tương tự như kỹ năng chơi game của Miyazaki.