Phụ Nữ Số | 02/11/2023 10:33 AM
Diablo 4 đang dần dần trở lại mạnh mẽ sau chuỗi ngày thất vọng và gần như rơi xuống đáy của mọi sự chỉ trích trong vài tháng trước đó. Lượng người chơi tăng dần trở lại, mọi thứ cũng trở nên tích cực hơn và thậm chí, trò chơi này còn đang phổ biến tới mức trở thành đề tài sáng tạo của rất nhiều fan hâm mộ. Đặc biệt, với sự kiện Halloween gần đây, Diablo 4 càng được nhắc tới nhiều hơn nữa.
Sở dĩ nói vậy vì thương hiệu Diablo vốn rất nổi tiếng với những nhân vật phản diện phức tạp, đáng sợ và cũng đã trở thành cảm hứng sáng tạo cho không ít fan hâm mộ. Trong Diablo 4, đó có thể kể tới Mephisto. Từng xuất hiện trong Diablo 2, thế nhưng trong phần mới nhất của series, Mephisto lại mang vai trò một người dẫn dắt, hợp tác với nhân vật chính nhiều hơn là phản diện. Mang hình dáng một con sói đáng sợ, Mephisto lại vừa thêm phần nổi tiếng khi đã giúp một cửa hàng thời trang tăng doanh thu đáng kể.
Đơn giản vì mới đây, các fan Diablo 4 đã được một phen cực kỳ hào hứng trước sản phẩm mới từ Willow Creative khi hãng này đã tạo ra một chiếc mặt nạ kỳ lạ, lấy cảm hứng từ chính Mephisto với những chi tiết sống động, chân thực như phiên bản trong game vậy. Và chỉ cần nhìn qua thôi, chúng ta cũng đủ hiểu nó phù hợp với không khí Halloween tới cỡ nào. Sản phẩm này nhanh chóng trở nên "cháy hàng", bất chấp việc có mức giá không rẻ, lên tới 2.500 USD (khoảng hơn 60 triệu VND). Nó nổi tiếng tới mức ngay cả tài khoản chính thức của Diablo cũng phải đăng lại. Bên cạnh mặt nạ Mephisto, Willow Creative cũng cung cấp thêm một lựa chọn hóa trang nữa cho các fan của Diablo 4 với cặp sừng của Lillith - trùm cuối trong trò chơi.
Với những thay đổi của mình, Diablo 4 đang dần trở lại với vị thế siêu phẩm như khi mới ra mắt. Tuy nhiên, để giữ vững được thành công hiện tại, Blizzard vẫn còn rất nhiều điều phải làm. Ngoài ra, nhà phát triển này cũng nên sớm giải quyết những tranh cãi xung quanh vấn đề DLC trả phí sắp được tung ra của mình.