Đời Sống Pháp Luật | 26/10/2024 10:27 AM
Thậm chí, có một vài tựa game dù chưa ra mắt nhưng đã tạo được ấn tượng sâu đậm đối với người chơi. Tất cả chỉ nhờ việc rò rỉ trước thiết kế của nhân vật chính. Đơn cử như trường hợp của Stellar Blade dưới đây.
Chẳng những sở hữu tạo hình quá ấn tượng, Eve còn nổi bật bởi vẻ xinh đẹp, quyến rũ và trên hết là cực kỳ gợi cảm với những bộ trang phục bắt mắt của mình. Thế nên, dù chưa biết chất lượng của Stellar Blade ở thời điểm ấy ra sao, trò chơi đã thu hút không ít đơn đặt hàng trước và được mệnh danh là tựa game "sexy" nhất của năm 2024. Tất nhiên, Stellar Blade sau đó cũng dần khẳng định được chỗ đứng với chất lượng tuyệt vời của mình nhưng chắc chắn, nhân vật nữ chính Eve đóng một vai trò không thể quan trọng hơn trong việc tạo ra ấn tượng tích cực ban đầu.
Tới mức mà sau khi Stellar Blade chính thức ra mắt, việc Eve thiếu vắng đi một vài bộ skin gợi cảm còn khơi dậy sự nổi giận của nhiều người chơi. Và trong một bài phỏng vấn mới nhất, Hyung-Tae Kim, CEO của Shift Up - nhà phát triển của Stellar Blade đã khiến không ít người phải bất ngờ khi chia sẻ "công thức" tạo nên thành công của mình. Đó là việc ông tạo ra thiết kế nhân vật Eve hoàn toàn dựa trên bản năng đàn ông của mình. Cụ thể, Kim cho rằng nhân vật Eve được tạo ra xuất phát từ sở thích của ông với cái đẹp, và pha thêm một chút sự táo bạo. Và ông đã lấy cảm hứng rất lớn từ Shin Jae-eun, một hot girl nổi tiếng người Hàn QUốc mà ông vô cùng thần tượng. Thiết kế này tuy có hơi khác so với ý kiến của các họa sĩ, nhưng ít nhất thì nó đã mang tới thành công lớn về mặt thương mại cho Stellar Blade.
CEO của Stellar Blade thích Shin Jae-eun, người chơi thích Eve và đây trở thành lý do chính khiến Stellar Blade thành công tới vậy.