Sự vô lý của những tựa game phiêu lưu thám hiểm

F.F Chocobo  - Theo Trí Thức Trẻ | 24/09/2016 11:40 PM

Những đúng là nếu không vô lý như vậy thì có lẽ chẳng ai muốn tìm đến video game để giải trí nữa.

Video game là sản phẩm sinh ra từ trí tưởng tượng của con người, vì vậy chúng không thể tránh khỏi việc mắc phải những chi tiết phi logic. Những tựa game phiêu lưu mạo hiểu như Tomb Raider hay Uncharted là ví dụ điển hình khi nhân vật chính luôn biết rõ mình cần phải đi đâu, làm gì ở những khu di tích cổ xưa hàng nghìn năm tuổi hay sử dụng những món cổ vật lần đầu tiên chạm tay vào một cách rất chuẩn xác.

Nguồn: Dorkly

>> Truyện tranh hài - Sự vô lý về các giáo sư trong Pokemon