Sony Pictures Entertainment vừa “lỡ tay” khoe cho cả thế giới thấy bộ phim sắp ra rạp trên kênh YouTube

Mẹ Sề  - Theo Helino | 04/07/2018 03:24 PM

Sony Pictures Entertainment quả là hào phóng, chỉ mới đây thôi họ đã đăng tải cả 1 bộ phim chưa ra rạp lên kênh YouTube của mình để quảng bá cơ.

Bạn muốn được xem trailer phim dài nhất trong lịch sử loài người không? Hãy đến hỏi gã khổng lồ Nhật Bản nhé! Thay vì đăng 1 đoạn trailer ngắn để quảng bá cho bộ phim sắp ra mắt của hãng thì Sony Pictures Entertainment (công ty con, chuyên mảng giải trí và điện ảnh của Sony) lại “lỡ tay” đăng nguyên cả bộ phim dài 150 phút đang chờ ngày ra rạp lên kênh Youtube của mình.

Phải mất đến hơn 5 tiếng thì sai lầm ngớ ngẩn này mới được phía Sony nhận ra và xóa video này đi. Tuy nhiên, câu chuyện không chỉ dừng lại ở đó. Mặc dù bản phim được đăng tải ở định dạng chất lượng thấp nhưng nó vẫn thu hút hơn 11 nghìn lượt xem. Thậm chí, khá nhiều người đã tải bộ phim này về và chia sẻ lên các trang mạng xã hội khác rồi.

Nhìn qua thì ai cũng sẽ nghĩ đây là 1 sai lầm nghiêm trọng của đội ngũ kỹ thuật tại Sony Pictures Entertainment, nhưng bên cạnh đó cũng có vô số ý kiến nhận định đây có thể là một “chiêu trò” makerting của hãng phim cho bộ phim không mấy nổi tiếng này. Người ta phân tích rằng nếu đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn thì chẳng khả quan chút nào, chẳng nhẽ mức độ tải 1 bộ phim và 1 đoạn trailer ngắn lên YouTube lại như nhau đến nỗi các nhân viên không nhận ra sự khác biệt để phát hiện ra sai lầm của mình sớm hơn.

Bộ phim này tuy đã được tung ra tại Đức hồi tháng 11/2017 dưới hình thức đĩa DVD và Blu-ray nhưng ở thị trường Mỹ thì phải đến ngày 31/8 phim mới ra rạp nên sự cố này có thể ảnh hưởng không nhỏ tới doanh thu của bộ phim. Hiện Sony vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận gì về vụ việc này.