16/09/2014
Cùng thưởng thức những pha xử lý bay nhảy vô cùng đẳng cấp của của vị tướng săn mồi bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại Kha'zix.
24/04/2014
Với một cộng đồng người chơi ngày càng rộng, các nhà sản xuất game đang có một cơ hội để biến ngành game trở thành một nền tảng vì lợi ích xã hội.
01/01/2014
Trong những năm gần đây, thị trường game Trung Quốc luôn có tốc độ tăng trưởng cực kỳ mạnh mẽ.
24/12/2013
Thị trường game cài đặt tiếp tục giữ vững vai trò “anh cả” của ngành game Trung Quốc, đóng góp tới hơn 60% tổng chi phí thu nhập toàn ngành.
13/12/2013
Người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới và đặc biệt là ở Việt Nam chắc chắn chẳng lạ gì cái tên Manchester United.
14/11/2013
Chúng ta ít khi bàn luận về webgame bởi vì chất lượng của chúng chỉ là con “kiến” so với những tựa game MMO client được sản xuất các công nghệ tối tân nhất.
08/10/2013
Nhà điều hành mạng Appnext phát hiện rằng 10 – 30% doanh thu của các game xã hội đều đến dịch vụ quảng cáo trong game.
30/09/2013
Nhật Bản vốn là một đất nước nề nếp và từ tốn nên mọi sản phẩm của họ đều mang những nét đặc trưng nhất định. Vậy thì một game thủ Việt sẽ trông đợi gì khi tìm tới game Nhật?
20/09/2013
Có 1 điều rất bất ngờ đó là chính các game thủ nữ mới là những người sẵn sàng móc hầu bao cho các dịch vụ như mua bán vi mô trong game, đặc biệt là game casual.
10/06/2013
Một nghiên cứu mới từ công ty nghiên cứu NPD Group đã phát hiện ra rằng các game thủ ở Mỹ đã chi 3,5 tỷ USD cho các nội dung game trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 3 năm nay.
06/06/2013
Theo một báo cáo mới từ công ty nghiên cứu thị trường Newzoo, doanh thu của ngành game sẽ đạt mức 70,4 tỷ USD trên toàn thế giới trong năm 2013 này.
14/05/2013
Một bản báo cáo điều tra phát hiện ra rằng 30% công chức Trung Quốc đang lãng phí một lượng thời gian đáng kể tại nơi làm việc để chat trên QQ, và chơi game.
28/04/2013
Juniper cho biết điện thoại di động sẽ trở thành nền tảng chính cho các game thủ, nhờ vào sự gia tăng về số lượng các trò chơi tinh vi với gameplay đa nền thông.
17/04/2013
Theo một báo cáo mới từ ngân hàng đầu tư Digi-Capital, năm ngoái ngành game toàn cầu đã lập một số lượng kỷ lục về giá trị của các vụ sáp nhập và mua lại.
11/04/2013
Trong tháng 4 này, tổ chức Pearl Research đã đưa ra một bản báo cáo chi tiết dài tới 170 trang về các lĩnh vực webgame, MMO, mobile, casual, game xã hội cùng rất nhiều thông tin về thị trường Trung Quốc.
Săn Boss không phải điều gì xa lạ với những game kiếm hiệp, nhưng Social Game thủ thành cũng học đòi săn Boss khủng thì thật “tiền vô cổ nhân, hậu vô lai giả”.
Hot girl gợi cảm Hàn Hằng xuất hiện với vòng hai bất thường.
Dù là bộ manga bán chạy nhất và là anime được xem nhiều nhất, hoạt hình của Blue Lock phần 2 đã bị chỉ trích rộng rãi và họa sĩ hoạt hình Martin Reyes đã phải lên tiếng.
Cho Doo-soon - tên tội phạm ấu dâm từng gây chấn động Hàn Quốc đã ra tù 4 năm, nhưng vẫn gây nhiều lo ngại.
Nếu BLG có thắng T1, thì chức vô địch của họ cũng chỉ như "muối bỏ bể" với tình trạng đang rất thê thảm của LPL.
BXH doanh thu của các tựa game Gacha dường như đã trở về với đúng “quỹ đạo”.
Trong buổi hỏi đáp với Weekly Shonen Jump, Eiichiro Oda không chỉ xác nhận sức mạnh hoạt hình của Luffy trong One Piece mà còn giải thích sức mạnh đó thực sự là gì.
Hình ảnh độc lạ của sao nam này đang thu hút sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng.
Dựa trên những gì mà Bandai Namco giới thiệu, tựa game này nhiều khả năng sẽ có lối chơi tương tự với Among Us.
Tựa game này đang âm thầm vươn lên với doanh số cực kỳ ấn tượng.
Người hâm mộ BLG và khu vực LPL tỏ ra cực kỳ hoang mang khi liên tiếp nhận tin không vui trước thềm Chung kết CKTG 2024 với T1.
Garp là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece, và thông tin mới cuối cùng đã giải quyết được cuộc tranh luận lớn nhất về sức mạnh của ông.
Thông tin có 8 ngôi sao hạng A xuất hiện trong clip nóng của Diddy đang gây sốc cho dư luận.
Chỉ với một vài thủ thuật đơn giản khơi gợi sự tò mò, những người không cẩn trọng vô cùng dễ dàng mắc bẫy.
Cô đồng TikTok sở hữu gần 500 nghìn lượt theo dõi vừa bị công an triệu tập và đã khóa chế độ bình luận trên tài khoản.
Những tưởng là lợi thế nhưng yếu tố này lại không có lợi cho T1 nếu xét theo tiền lệ trong lịch sử CKTG.