Tổ quốc | 07/11/2022 09:59 AM
Candy Crush Saga là một "hiện tượng" toàn cầu, thu hút hàng trăm triệu người chơi trên khắp thế giới. Tựa game này đã được tải xuống hơn ba tỷ lần kể từ khi ra mắt vào năm 2012. Tính đến quý II năm 2022, Candy Crush có 20 quý liên tiếp là thương hiệu trò chơi sở hữu doanh thu cao nhất trong các cửa hàng ứng dụng của Mỹ.
Trong dịp sinh nhật 10 năm mới đây, Candy Crush Saga đã có màn "ăn mừng" đáng nhớ cùng cộng đồng game thủ của mình. Theo đó, để đánh dấu sự kiện này, trung tâm quận Manhattan đã biến thành một lễ hội hóa trang đầy màu sắc. Trong suốt đêm kỷ niệm, hơn 1.000 người tham gia được nghe DJ trực tiếp, thưởng thức đồ ăn, nước uống lấy cảm hứng từ Candy Crush Saga… Đặc biệt, 500 máy bay không người lái đã được huy động, đưa trò chơi Candy Crush Saga lên "màn hình" bầu trời.
Ông Fernanda Romano, Giám đốc tiếp thị của công ty tự hào: "Màn trình diễn kéo dài 10 phút đã biến bầu trời thành màn hình chơi game lớn nhất thế giới. Đó là màn trình diễn máy bay không người lái có một không hai.
Chúng tôi rất vinh dự được kỷ niệm một cột mốc đáng nhớ với Candy Crush Saga. Tựa game là một trong những trò chơi di động được yêu thích nhất mọi thời đại và vẫn là niềm vui hàng ngày trong cuộc sống của hàng triệu người. Cảm ơn những người chơi của chúng tôi trên khắp thế giới, những người đã giúp chúng tôi phát triển mạnh mẽ trong 10 năm qua. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn trong nhiều năm tới".