Red Dead Redemption 2 thu về 16,5 nghìn tỷ trong 3 ngày phát hành, bom tấn Hollywood cũng phải quỳ rạp dưới chân

Tomy  - Theo Helino | 31/10/2018 01:56 PM

Chỉ trong 3 ngày đầu tiên phát hành, Red Dead Redemption 2 đã thu về 725 triệu USD, đứng vị trí thứ 2 trong danh sách những tựa game bán chạy nhất mọi thời đại (sau GTA V)

Rockstar đã đưa ra thông tin về doanh số bán hàng của Red Dead Redemption 2, khẳng định rằng tựa game này là tựa game có màn ra mắt thành công đứng thứ 2 trong lịch sử.

Red Dead Redemption 2 thu về 16,5 nghìn tỷ trong 3 ngày phát hành, bom tấn Hollywood cũng phải quỳ rạp dưới chân - Ảnh 1.

Sự thành công trong việc bán hàng của trò chơi trở nên nóng hơn bao giờ hết do những tiết lộ gây sốc về chi phí nhân sự trong quá trình phát triển của Red Dead Redemption 2.

Rockstar cho biết Red Dead Redemption 2, xuất hiện trên PlayStation 4 và Xbox One vào thứ Sáu- ngày 26 tháng 10, đã kiếm được hơn 725 triệu đô la từ việc bán lẻ trên toàn thế giới trong ba ngày đầu tiên, khiến nó trở thành tựa game có màn ra mắt thành công đứng thứ 2 trong lịch sử mọi thời đại chỉ sau Grand Theft Auto 5 của Rockstar, tựa game đã kiếm được hơn 1 tỷ đô la trong ba ngày sau khi nó được bán ra vào năm 2013.

Những kỷ lục cứ nối tiếp nhau bị phá vỡ. Sony cho biết Red Dead Redemption 2 đã đạt được kỷ lục về việc đặt trước lớn nhất, doanh thu cao nhất trong một ngày và doanh thu cao nhất trong ba ngày đầu tiên trên thị trường cho một trò chơi trên PlayStation Network.

Trong khi Rockstar và an hem nhà Houser chắc chắn sẽ kỷ niệm sự thành công đáng kinh ngạc của một tựa game đáng nhớ khác, điều đó xảy ra giữa một sự phản đối kịch liệt về cách thức trò chơi của họ - và cách thức mà các trò chơi điện tử nói chung - được tạo ra.

Red Dead Redemption 2 thu về 16,5 nghìn tỷ trong 3 ngày phát hành, bom tấn Hollywood cũng phải quỳ rạp dưới chân - Ảnh 2.

Trong một diễn biến chưa từng có tiền lệ, các nhà phát triển của Rockstar trong quá khứ và hiện tại đã lên tiếng về tác động của sự khủng hoảng trong cuộc sống của họ, với nhiều câu chuyện kể lại trong các bài viết trên Eurogamer, Kotaku và mạng truyền thông xã hội.

Đây là một đoạn trích từ báo cáo của chúng tôi:

"Một số nhân viên đã được Rockstar khuyến khích để nói chuyện công khai, nhưng những người khác thì không. Trong vài tuần qua tôi đã nói chuyện với những người muốn chia sẻ câu chuyện của họ, với điều kiện giấu tên để bảo vệ nghề nghiệp của họ, để đi sâu hơn vào vấn đề này. Họ hãnh diện về công việc của họ và muốn Red Dead Redemption 2 thành công, nhưng tuyệt vọng khi thấy các quy trình sản xuất của Rockstar thay đổi. Đơn giản là, một số người cảm thấy họ không thể trải qua điều này một lần nữa. "

Trong khi đó, Rockstar đã sẵn sàng phát hành Red Dead Online cho tháng 11, dự kiến ban đầu là phiên bản beta công khai.