Ra mắt FIFA World, FIFA đồng thời công bố hợp tác với Roblox

Hoàng Dương   Tổ quốc | 16/10/2022 09:09 AM

(Tổ Quốc) - Hợp tác với hệ thống trò chơi ảo hàng đầu, FIFA mong muốn người hâm mộ bóng đá có những trải nghiệm phong phú và hoàn toàn miễn phí.

Ra mắt FIFA World, FIFA đồng thời công bố hợp tác với Roblox

Mới đây, FIFA và Roblox đã công bố về dự án hợp tác mới, được đánh giá mang tính bước ngoặt của 2 công ty. Theo FIFA, kế hoạch này là một phần trong cam kết về việc phát triển các tựa game bóng đá mới cho người hâm mộ. Bắt tay với Roblox, FIFA hướng đến mục tiêu tạo ra trải nghiệm nhập vai trực tuyến cho người dùng.

Ra mắt FIFA World, FIFA đồng thời công bố hợp tác với hệ thống trò chơi Roblox - Ảnh 1.

Sự hợp tác này còn chứng kiến màn ra mắt của FIFA World - một game nhập vai ảo trên Roblox, trước thềm FIFA World Cup sắp diễn ra ở Qatar. Hoạt động này nằm trong chuỗi trải nghiệm bóng đá tương tác mới, đa dạng cho người hâm mộ. Ở đó, người chơi sẽ chủ động tìm kiếm phần thưởng và thu thập các vật phẩm độc quyền, thông qua nhiều trò chơi kỹ năng khác nhau.

Ra mắt FIFA World, FIFA đồng thời công bố hợp tác với hệ thống trò chơi Roblox - Ảnh 2.

Đặc biệt, trong game cũng có những sự kiện thú vị mà ở đó Pedri (Tây Ban Nha) và Lena Oberdorf (Đức) sẽ góp mặt. Ngôi sao của Tây Ban Nha, Pedri cho biết: “Vô cùng thú vị là cụm từ để nói về màn hợp tác của FIFA và Roblox. Hiện tại, tôi rất nóng lòng được trở thành một phần của FIFA World. Những người hâm mộ bóng đá của chúng tôi đều thích chơi game. Còn gì tuyệt hơn khi mang FIFA World Cup đến và tương tác hai chiều với họ trong thế giới Roblox”.

Ra mắt FIFA World, FIFA đồng thời công bố hợp tác với hệ thống trò chơi Roblox - Ảnh 3.

Giám đốc Kinh doanh FIFA - Romy Gai chia sẻ thêm về sự hợp tác này: “Đây là một trong những hoạt động của chúng tôi trong quá trình phát triển bóng đá, đa dạng cách thức để người hâm mộ mới tham gia vào môn thể thao này. Trải nghiệm trên Roblox cho phép người chơi giao lưu với bạn bè, tôn vinh nền văn hóa phong phú trên khắp thế giới. Đồng thời, quảng bá các giá trị của môn thể thao này tới nhiều khán giả hơn nữa”.

Theo FIFA