Xây dựng lại một hình tượng kinh điển như Lara Croft là một nhiệm vụ hết sức khó khăn cho bất cứ Studio nào. Nhưng những gì Crystal Dynamics làm được cho đến thời điểm này đang được giới phê bình đánh giá rất cao. Cuối cùng sau 4 năm dài miệt mài phát triển, tựa game
Tomb Raider cũng đã sắp được hoàn tất để chuẩn bị cho ngày ra mắt chính thức vào tháng 3 tới.
Xuyên suốt series Tomb Raider trước giờ G, chúng ta đã được chứng kiến quá trình tạo ra các yếu tố chủ yếu của tựa game này như: Cử động, lồng tiếng nhân vật bằng công nghệ Motion Capture, viết kịch bản, quá trình hòa âm Soundtrack, phần chơi mạng thực hiện tại Eidos Montreal... Còn hôm nay, hãy cùng hòa mình vào không khí khẩn trương tại Crystal Dynamics khi tất cả đội ngũ phát triển đều đang gấp rút hoàn thành những khâu cuối cùng, tập trung sửa lỗi đồ họa và gameplay, mang đến chất lượng cao nhất có thể cho đứa con cưng đã 4 năm tuổi của họ.
Những bước cuối cùng của quá trình sản xuất Tomb Raider.