Trong
phần đầu tiên, bạn đọc đã biết được mục tiêu của Ubisoft khi thực hiện dự án Rainbow six lần này. Và mục tiêu đó phần nào được thể hiện trong đoạn gameplay mẫu của game.
Ngày nay, đối với rất nhiều game bắn súng góc nhìn người thứ nhất, phần chơi Campaign không còn đóng một vai trò quan trọng nữa. Giá trị chính của một game FPS giờ đây phần lớn nằm ở phần chơi Multiplayer. Nhưng điều đó là không đúng với Rainbow six Patriots. Thoát khỏi chủ đề chiến tranh chống khủng bố đã được khai thác quá nhiều trong vài năm trở lại đây, Ubisoft đã lựa chọn một lối đi chông gai hơn, khai thác những vấn đề nhạy cảm hơn trong xã hội hiên đại. Game đặt ra cho người chơi câu hỏi: Liệu bạn có đủ bản lĩnh để tiêu diệt một tên khủng bố nếu điều đó có nghĩa rằng bạn sẽ mất đi tất cả? Bạn có đủ bản lĩnh để lấy đi một mạng người để cứu hàng ngàn sinh mạng khác?
Giám đốc sáng tạo David Sear cùng Narrative director Richard Rouse sẽ cho chúng ta biêt rõ hơn trong bài phỏng vấn sau.
Vậy Ubisoft sẽ truyền tải cốt truyện đột phá trên cho người chơi như thế nào? Đón xem phần sau của bài viết khi chúng tôi đi sâu vào đồ họa và Gameplay của Rainbow six Patriots.
(Còn tiếp)