Quảng cáo đầy hài hước của Call of Duty

Freeman  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 27/01/2013 11:00 AM

Khi 24 tiếng là không đủ để bạn chơi Call Of Duty.

Activision từ trước đến nay luôn làm người xem ấn tượng với những trailer live action của mình và mới đây, nhà phát hành nổi tiếng này đã bắt đầu chiến dịch quảng cáo rầm rộ cho gói nội dung tải về Revolution của mình. Dường như những kỉ lục về doanh thu là chưa đủ đối với họ, Activision còn muốn biến Black Ops II trở thành một phần không thể thiếu, thậm chí là thay thế cuộc sống của tất cả người chơi. Liệu 24 tiếng mỗi ngày có đủ để đắm chìm vào thế giới Call Of Duty khi còn vô số bài vở, công việc đang đợi trước mắt? The Replacer - người thay thế sẽ giải quyết cho bạn vấn đề đó bằng cách đảm nhiệm công tác "hậu cần" cho người chơi.
 
Người thay thế để cho bạn thời gian chơi Call Of Duty.
 
Trở lại với gói DLC Revolution, gói nội dung tải về này sẽ được phát hành chính thức vào ngày 29 tháng 1 tới. Hệ máy Xbox 360 của Microsoft tiếp tục nhận được sự ưu ái của Activision khi có khoảng thời gian gần 1 tháng độc quyền với gói DLC này. Với hàng triệu người tham gia vào đấu trường chơi mạng mỗi ngày, đội ngũ phát triển của Black Ops II sẽ đưa người chơi đến với 4 bản đồ chơi mạng mới, 1 bản đồ Coop Zombie, 1 chế độ chơi Zombie mới.
 
5 map sẽ xuất hiện trong Revolution gồm có:
 
- Hydro: Bản đồ rộng lớn diễn ra tại đập thủy điện Pakistan.
- Downhill: Khu trượt tuyết tại Pháp mang lại cảm giác quen thuộc của Black Ops
- Grind: Sân trượt ván tại California với địa hình khá lạ mắt.
- Mirage: Sa mạc Gobi Trung Quốc đem đến vô số vị trí thuận lợi, đề cao phối hợp nhóm để chiếm giữ các cứ điểm.
- Die Rise: Đại dịch Zombie đã lan đến Trung Quốc, biến những tòa nhà chọc trời tại quốc gia này thành mê cung vô cùng nguy hiểm.
 
Chi tiết nội dung Revolution DLC.
 
Revolution sẽ được phát hành trên PC và PS3 vào ngày 28 tháng 2 tới, sau phiên bản Xbox 360 gần 1 tháng.