Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1997, những giới hạn về kĩ thuật chỉ cho phép Interplay Entertainment thể hiện thế giới hậu tận thế của Fallout dưới góc nhìn 2D Isometric (kiểu camera từ trên xuống nhưng vẫn thể hiện được độ lập thể của chi tiết, ví dụ như Diablo). Trải qua gần 20 năm phát triển, series Fallout đã có nhiều sự thay đổi về lối chơi lẫn hình ảnh, đặc biệt là từ 2D chuyển sang 3D ở phiên bản Fallout 3 năm 2008, và camera isometric ngày nào ở Fallout 1 ngày nay đã trở thành một phong cách cổ điển.
Đối với những fan hâm mộ trung thành đã theo chân Fallout từ những ngày đầu tiên, chắc hẳn vẫn tồn tại một số game thủ còn lưu luyến những trải nghiệm Fallout với góc nhìn isometric. Chris Bischoff - họa sĩ từng làm việc với tựa game Stasis chắc chắn cũng nằm trong số này, bởi không chỉ trong Stasis mà bằng thời gian rảnh rỗi của mình, Bischoff đã thể hiện nhiều thế giới game dưới camera kiểu cổ điển này, bao gồm BioShock, BioShock: Infinite, Assassin's Creed 4: Black Flag và tất nhiên là cả Fallout 4 nữa.
Phía dưới đây, các bạn có thể xem hai bức hình do Bischoff thực hiện với những mô hình chi tiết lấy từ Fallout 4 nhưng được thể hiện theo phong cách của hai phiên bản Fallout đầu tiên.
Còn đây là những bức vẽ khác tương tự lấy cảm hứng từ BioShock, BioShock: Infinite, Assassin's Creed 4 và cả tựa game Stasis - sản phẩm chịu nhiều ảnh hưởng từ phiên bản Fallout đầu tiên do hãng Interplay phát triển mà Bischoff từng tham gia làm việc.
Về phần Fallout 4, bom tấn RPG này dự tính sẽ được ra mắt vào ngày 10/11 danhf cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.
>> Rùng rợn quái vật game bước ra đời thực nhờ Photoshop