Sử dụng các chân dài để thu hút sự chú ý khi quảng bá sản phẩm là chiêu bài phải nói là xưa như Trái Đất, nhưng cụ thể hiệu quả của nó ra sao thì người ngoài cuộc rõ ràng không thể biết được. Mới đây Machine Zone - hãng phát triển tựa game chiến thuật trên di dộng Game of War: Fire Age đã có tiết lộ thú vị về vấn đề này, cụ thể sau khi mời siêu mẫu Kate Upton tham gia vào một đoạn quảng cáo ngắn dành cho trò chơi, doanh thu của Game of War: Fire Age đã tăng gấp đôi so với bình thường.
Kate Upton nóng bỏng trong đoạn quảng cáo của Game of War.
Nếu như không có dòng chữ Game of War: Fire Age xuất hiện ở vài giây cuối trailer, người xem chắc hẳn chẳng thể biết đây là quảng cáo game bởi phần lớn các cảnh quay đều chỉ tập trung vào thân hình bốc lửa của Kate Upton. Mặc dù "thô thiển" như vậy nhưng theo Machine Zone nó đã góp phần không nhỏ trong việc đẩy doanh thu hàng ngày của Game of War: Fire Age lên mức 1 triệu USD.
Game of War: Fire Age.
Theo thống kê, đoạn quảng cáo này đã được phát sóng khoảng 9.000 lần trên các kênh thể thao cũng như những chương trình có lượng người xem chủ yếu là nam giới. Phát hành từ năm 2013 với gameplay na ná Clash of Clans, nhờ có Kate Upton mà trong thời gian qua đã có thời điểm Game of War: Fire Age vượt lên trên bom tấn của Supercell trong bảng xếp hạng những ứng dụng hot nhất cả trên iOS lẫn Android.
Kết luận rút ra từ câu chuyện này, đó là không thể xem thường sức mạnh của ngực.
>> Game tăng doanh thu gấp đôi nhờ Kate Upton khoe... ngực