Game cổ lột xác tuyệt đẹp nhờ Unreal Engine 4

F.F Chocobo  - Theo Trí Thức Trẻ | 08/09/2015 04:00 PM

Một khu vực trong tựa game nổi tiếng Legend of Zelda: Ocarina of Time được xây dựng lại bằng Unreal Engine 4.

Zora's Domain là một trong những địa điểm ấn tượng nhất của tựa game Legend of Zelda: Ocarina of Time nhờ địa hình thác nước trong một hang động ngầm dưới lòng đất. Nhưng giả như trò chơi phát hành năm 1998 dành cho hệ máy Nintendo 64 này ra mắt ở thời điểm hiện tại cùng với những công nghệ đồ họa tiên tiến, chắc chắn nó sẽ còn lung linh hơn nữa. Tác phẩm phục chế của họa sĩ Michael Eurek sử dụng Unreal Engine 4 ở trên là minh chứng cho điều này.

Để các bạn tiện so sánh, dưới đây là Zora's Domain trong Legend of Zelda: Ocarina of Time gốc năm 1998.

Trông thật quá đơn giản so với Zora's Domain thể hiện trên Unreal Engine 4.

Trước đây, Michael Eurek cũng từng thực hiện một bản demo không kém phần đẹp mắt trên Unreal Engine 4 nhưng lấy cảm hứng từ một địa điểm khác - ngôi đền Temple of Time (cùng xuất hiện trong tựa game Ocarina of Time). Một lần nữa, bộ công cụ Unreal Engine 4 lại thể hiện sự phổ biến của nó trong lĩnh vực xây dựng dự án đồ họa quy mô nhỏ.

Về sự "ám ảnh" của Michael Eurek với tựa game Legend of Zelda: Ocarina of Time, đây không phải điều gì khó hiểu bởi nó thường xuyên có mặt trong danh sách những sản phẩm thành công nhất mọi thời đại, với rất nhiều điểm số tuyệt đối trao tặng từ các tạp chí game vào thời điểm ra mắt năm 1998. Ocarina of Time sau đó còn được chuyển thể lên cho GameCube, Wii, Wii U và tính đến nay đã bán được gần 10 triệu bản kể từ ngày phát hành.

Dưới dây là một số screenshot của khu vực Zora's Domain xây dựng lại trên Unreal Engine 4.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

>> Sonic "đẹp trai" bội phần nhờ Unreal Engine 4