Đua Xe Bắn Súng sẽ sử dụng phim cắt cảnh "cổ điển"

Kiên Định | 23/07/2010 03:00 PM

Twisted Metal


Mới đây, game designer David Jaffe - một trong hai người chịu trách nhiệm cao nhất với dự án Twisted Metal - đã công bố trên blog cá nhân của mình rằng phiên bản mới nhất của series Đua Xe Bắn Súng vẫn sẽ tiếp tục sử dụng các đoạn phim cắt cảnh do người đóng (Live Action). Ông David Jaffe muốn mang tới một chút phong cách “cổ điển” cho sản phẩm này của mình. Được biết, ngày nay, gần như không còn trò chơi nào sử dụng những đoạn phim cắt cảnh dạng này.

Shank



Tại Comic-Con năm nay, Klei Entertainment đã giới thiệu về phần chơi co-op của Shank - tựa game hành động 2D đã nổi tiếng suốt thời gian qua. Nhà sản xuất đã thiết kế một số màn chơi riêng để câu chuyện của Shank có chỗ cho 2 người hùng. Đồng hành với Shank sẽ là Falcon. Tựa game này sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 8 trên PSN và 25 tháng 8 trên XBLA.

Dead Space 2

 
Bên cạnh một đoạn trailer mới của Dead Space 2, EA cũng đã giới thiệu về phiên bản prologue Dead Space: Ignition mà họ sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Đoạn trailer trên đây sẽ là mô tả chi tiết nhất cho phong cách đồ họa hoạt hình và sự nhấn mạnh vào yếu tố giải đố trong game.

Kingdom of Amalur: Reckoning


Tựa game này đang được thực hiện bởi một bộ sậu quy tụ toàn những ngôi sao như tác giả fantasy nổi tiếng R.A. Salvatore, họa sĩ cha đẻ của nhân vật Spawn - Todd McFarlane và Ken Rolston - thiết kế trưởng của Elder Scrolls IV: Oblivion. Có vẻ như 38 Studios không cần khoa trương quá nhiều về đứa con của mình. Chất lượng của nó sẽ được phán xét bởi các game thủ.




Halo: Reach


Món “đặc sản” mà Halo: Reach mang tới Comic-Con 2010 là một chế độ multiplayer FireFight được làm mới bằng nhiều lựa chọn thú vị hơn và hệ thống tạo màn mới mang tên Forge World. Đây là bộ công cụ mạnh mẽ nhất từ trước đến nay mà series game Halo cung cấp cho người chơi. Ngoài ra, quản lý cộng đồng của Bungie, ông Brian Jarrad đã phát biểu: “Reach sẽ là tựa game Halo có độ khó cao nhất!”.

Cùng chuyên mục