Dragon Age: Inquisition: Nhân vật cuối cùng cũng biết nhảy

Equity  - Theo PLXH | 08/11/2014 11:59 AM

Một tính năng được nhiều fan hâm mộ yêu cầu từ hai phiên bản trước đã được BioWare thêm vào trong Dragon Age: Inquisition.

Theo trưởng đội ngũ thiết kế Mike Laidlaw từ Bioware giới thiệu, Dragon Age: Inquisition không bó buộc người chơi theo lối tuyến tính với môi trường nhỏ hẹp như các phiên bản trước, mà thay vào đó, cho người chơi thỏa sức khám phá, tương tác trong một thế giới rộng lớn bao gồm rất nhiều nhiệm vụ chính, phụ đa dạng.

C:\Users\DO QUOC DU\Desktop\New folder\New folder (2)\New Folder\Behemoth_01_WM_web.jpg

Các nhiệm vụ phụ luôn có liên kết dù ít hay nhiều tới cốt truyện chính như đề cập tới các hoạt động của thế lực thù địch chính hoặc chí ít sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để khẳng định vị thế của mình. Ví dụ: ‘nếu ta kiếm được cổ vật này, ta sẽ gây được ấn tượng tốt với nhân vật X’. Nếu các nhiệm vụ phụ được đặt ra chỉ để cày tiền thì sẽ làm cho các nhiệm vụ này trở nên quá mờ nhạt” - Mike cho biết.

C:\Users\DO QUOC DU\Desktop\New folder\New folder (2)\New Folder\ForestGiant_WM_web.jpg

Ranh giới giữa nhiệm vụ chính và phụ còn bị xóa nhòa hơn thông qua việc một số nhiệm vụ chính sẽ không được mở ra nếu tổ chức Inquisition của bạn quá yếu. Và muốn tổ chức trở nên mạnh hơn, bạn cần phải làm các nhiệm vụ phụ.

Kể cả cho dù bạn chơi ở mức tối thiểu, bạn vẫn buộc phải khám phá thế giới, bởi khám phá thế giới sẽ đem lại cho nhân vật sức mạnh để theo đuổi cốt truyện chính. Và nếu chơi ở mức tối thiểu bạn sẽ bỏ lỡ một phần lớn của game”.

C:\Users\DO QUOC DU\Desktop\New folder\New folder (2)\New Folder\IronBull_01_WM_web.jpg

Ngoài ra, trong nhiều video gameplay mới được tung ra, giống như đối thủ “The Witcher 3: Wild Hunt” ra mắt tháng 2 năm sau, game sẽ có một nút nhảy. Vâng, nhân vật chính của chúng ta giờ có thể nhảy nhót để leo trèo khám phá thế giới.

>> Xem gameplay max settings của Dragon Age: Inquisition trên PC