Hãy cùng chúng tôi đến với phòng thu của Blizzard để xem những Tyrael, Deckard Cain bằng xương bằng thịt thổi hồn vào nhân vật của họ như thế nào.
Sau gần 10 năm chờ đợi, Diablo 3 cuối cùng cũng đã đến tay các fan hâm mộ vào ngày 15 tháng 5 vừa qua. Chắc hẳn đến thời điểm này, phần lớn người chơi đã hoàn thành cốt truyện của game. Hãy cùng Genk đến với Bilzzard và chứng kiến một số công đoạn trong quá trình sản xuất Diablo 3 và xem họ đã làm thế nào để tạo ra một thế giới Sanctuary sinh động, hấp dẫn đến vậy.
Với mỗi một tựa game, âm thanh là một yếu tố rất quan trọng. Đặc biệt đối với một trò chơi Action RPG như Diablo III. Vậy Bilzard đã phải làm gì để làm các fan hâm mộ hài lòng? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
Hậu trường khâu lồng tiếng trong Diablo III.
Đối với Diablo 3, camera góc nhìn bao quát từ trên xuống khiến cho các nhân vật trong game không thể được quan sát ở nhiều góc độ khác nhau, nên toàn bộ cảm xúc, tính cách của nhân vật giờ đây phụ thuộc hết vào các diễn viên lồng tiếng. Sau đây hãy gặp thiên thần Tyrael bằng xương bằng thịt trong phòng thu của Bilzzard.
Quá trình thực hiện các Sound Effect trong game.
Các Class nhân vật trong Diablo 3 đã được lên ý tưởng và tạo hình như thế nào? Làm sao các đoạn Cut Scene trong game lại có được hình ảnh chân thật đến như vậy? Hãy đón xem phần tiếp theo của loạt bài viết này.