41.000 chữ kí ủng hộ Rockstar mang GTA lên PC

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 27/11/2012 01:00 PM

Một lá đơn thỉnh cầu đã được lập ra với sự ủng hộ của gamer trên toàn thế giới.

Như chúng ta đã biết hiện Rockstar vẫn chưa có kế hoạch gì cho việc thực hiện một phiên bản Grand Theft Auto V dành cho PC, và điều này sẽ rất đáng tiếc nếu như trở thành sự thực bởi series đã gắn bó với gamer PC qua hầu hết các phiên bản. Mặt khác ưu thế về phần cứng chắc chắn cũng sẽ giúp ông hoàng sandbox phát huy được hết tiềm năng của mình về đồ họa, quy mô, và cả gameplay (thông qua các bản mod)...
 
41.000 chữ kí ủng hộ Rockstar mang GTA lên PC 1
Rockstar cho biết họ chưa hoàn toàn loại bỏ khả năng đưa GTA V lên các hệ máy khác, bao gồm cả PC.
 
Lo ngại GTA V sẽ lại đi theo bước chân của Red Dead Redemption, một gamer người Canada đã lập ra đơn thỉnh cầu Rockstar xem xét về vấn đề phát hành trò chơi trên PC, thông qua dịch vụ của trang web change.org. Mẫu đơn này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của những người chơi khác trên toàn thế giới, sau 1 tuần kể từ ngày bắt đầu đã có hơn 40.000 người tham gia và vẫn tiếp tục tăng khoảng vài ngàn mỗi ngày. "Xin hãy phát hành GTA V trên PC, GTA đã là một phần trong cuộc sống của rất nhiều người và sẽ thật là đáng tiếc nếu như phiên bản mới nhất của series vắng mặt trên hệ máy mạnh mẽ nhất..." - một phần nội dung của lá đơn đề nghị.
 
41.000 chữ kí ủng hộ Rockstar mang GTA lên PC 2
Nội dung của lá đơn thỉnh cầu gửi đến Rockstar.
 
Tất nhiên không có gì đảm bảo 100% về việc Rockstar sẽ chấp nhận lời đề nghị và thực hiện port GTA V, nhưng phương thức tìm kiếm sự ủng hộ bằng cách thu thập chữ kí của gamer trên thế giới cũng đã có tiền sử thành công, mới đây nhất đó là Dark Soul: Prepare to Die Edition đã có mặt trên PC nhờ vào quyết tâm của 100.000 người hâm mộ. Hy vọng "lịch sử" sẽ lặp lại một lần nữa đối với Grand Theft Auto V, chi tiết về lá đơn này các bạn có thể click vào đây.
 
GTA V dự tính được phát hành vào mùa Xuân năm 2013 trên Xbox360 và PS3. Thông tin về trò chơi xem tại đây.