Nờ Ô Nô ngưng khóc, không ngại "va chạm" với Cô Gái Có Râu, động thái mới nhất cực dứt khoát

Hoàng Dương   Phụ nữ mới | 16/02/2024 04:40 PM

"Thừa thắng", Nờ Ô Nô có động thái "trừng phạt" đối thủ.

Khẩu chiến giữa Nờ Ô Nô và Cô Gái Có Râu (CGCR) vẫn chưa đến hồi kết. Sau khi CGCR lên video xin lỗi, quyết tâm không nhắc đến đối phương trên trang cá nhân của mình thì đến lượt Nờ Ô Nô phản pháo. Trên thế trận người đang tạm giữ vị trí "cửa trên", TikToker này viết tiếp mâu thuẫn. Anh cho biết, bản thân sẽ đấu tranh đòi quyền lợi trước hành vi vu khống, bịa chuyện, dựng chuyện của CGCR, gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng bản thân mình mình.

Nờ Ô Nô ngưng khóc, không ngại "va chạm" với Cô Gái Có Râu, động thái mới nhất cực dứt khoát - Ảnh 1.

Nờ Ô Nô trong video mới nhất, quyết liệt cảnh cáo đối phương.

Nờ Ô Nô ngưng khóc, không ngại "va chạm" với Cô Gái Có Râu, động thái mới nhất cực dứt khoát - Ảnh 2.

Nờ Ô Nô cho biết sẽ nhờ cơ quan có thẩm quyền can thiệp vụ việc.

Trước đó, CGCR mạnh miệng "tuyên chiến" với Nờ Ô Nô với lời khẳng định: "Sẽ làm mọi chuyện đến cùng vì hình ảnh, danh dự bản thân bị ảnh hưởng không nhỏ". Thậm chí, TikToker này khẳng định: "Nờ Ô Nô không chỉ đóng phạt 7,5 triệu như trước đây là số tiền bồi thường gấp đến hàng chục lần".

Hai cái tên này được xem là "một 9, một 10", "kẻ tám lạng, người nửa cân" thời gian qua đã gây không ít ồn ào trên mạng xã hội. Đồng nghĩa đã sản xuất nhiều video lời qua tiếng lại, tranh cãi gay gắt. Tạo ra những năng lượng tiêu cực, thậm chí khiến người xem khó chịu mỗi lần lướt mạng.

Nờ Ô Nô ngưng khóc, không ngại "va chạm" với Cô Gái Có Râu, động thái mới nhất cực dứt khoát - Ảnh 3.

Trước đó, Cô Gái Có Râu đe dọa đối phương nhưng bất thành.

Được biết, sau drama tai tiếng khi đi từ thiện, thời gian gần đây, Nờ Ô Nô tập trung sản xuất video với hướng nội dung "giải cứu" những cửa hàng thoát khỏi cảnh "ế ẩm", giúp đỡ người lao động khó khăn. Còn CGCR thì bán "khóa học" đào tạo nhà sáng tạo nội dung.

Cả hai TikToker đều sở hữu lượng người xem và tương tác ổn định, có khá nhiều clip trên 1 triệu lượt xem. Đáng chú ý, cặp "bạn thân" này nhận về khen ngợi ít nhưng chê bai thì nhiều. Trong tương lai nếu cả hai muốn lấy lại niềm tin từ cộng đồng mạng thì phải xây dựng nội dung kênh chất lượng và trong sạch, thay vì vướng vào những ồn ào và drama không đáng có.