- Theo Trí Thức Trẻ | 14/07/2016 04:50 PM
Pokemon GO là một trò chơi di động gây sốt trên toàn thế giới, những ngày gần đây thông tin về tựa game này tràn ngập trên các mặt báo và mạng xã hội. Tuy nhiên điểm khiến người hâm mộ thất vọng chính là việc giới hạn quốc gia trải nghiệm của nhà phát hành Niantic. Hiện tại chỉ có Mỹ, Úc và New Zealand là 3 quốc gia được chơi game chính thức.
Tại 3 quốc gia nói trên, Pokemon GO hiện tại đang tạo nên một cơn sốt vô cùng khủng khiếp, điều chưa từng xảy ra đối với một trò chơi. Hiện tại, đối với những game thủ đang sinh sống tại các nước này, sẽ không quá khó để bắt gặp đủ mọi tầng lớp, đủ mọi lứa tuổi luôn cầm chiếc smartphone và đi lại xung quanh thành phố để bắt Pokemon.
Chính vì vậy mới đây theo chúng tôi được biết, rất nhiều chủ nhà hàng ăn uống tại các nước đang được chơi Pokemon GO đã đưa ra một chiến lược kinh doanh vô cùng thông minh, tận dụng sức nóng của Pokemon GO. Cụ thể, họ đã sử dụng các phần mềm thu hút Pokemon nhằm lôi kéo thực khách đến bắt và ăn uống tại nhà hàng của họ.
Theo thống kê, cửa hàng Pizza L'inizio tại New York đã tăng trưởng tới 75% sau khi Sean Benedetti - người quản lý nhà hàng đã bỏ ra 10$ để thu hút một tá Pokemon đến đây. Theo như tờ New York Post và những người dùng Twitter cho biết, không chỉ L'inizio mà rất nhiều các nhà hàng khác đang sử dụng "mồi Pokemon" để thúc đẩy việc kinh doanh và đang tỏ ra vô cùng hiệu quả.
Tham gia nhóm Pokemon GO Việt Nam tại đây: https://www.facebook.com/groups/547408728795821/