Nhà bao việc, ZOTAC tại Việt Nam lên tiếng: “Vậy bảo hành cứ để chúng tôi lo!”.

A.D  - Theo Helino | 20/09/2019 08:00 AM

Khi người dùng nói đã dành cả thanh xuân để đi bảo hành, ZOTAC Việt Nam bất ngờ ra công bố mới về dịch vụ bảo hành của họ sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Việc bảo hành cho các trường hợp VGA có hiện tượng cháy nổ trước nay vẫn là chuyện không hề dễ dàng. Theo quy định chung của phần lớn các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, card hư hỏng do các lỗi của người dùng thường sẽ bị loại trừ trong chính sách bảo hành của hãng. Mới đây, ZOTAC Việt Nam lên tiếng công bố dịch vụ bảo hành Premium mới của họ, mở rộng tiếp nhận bảo hành có điều kiện cho một số trường hợp chủ quan lỗi người dùng. Nếu thật sự như vậy thì đây đúng là tin đáng vui mừng cho những khách hàng đang sử dụng card ZOTAC tại Việt Nam, vì hành động "ưu ái" này chắc chắn là mới có hãng tiên phong dám làm, để khách hàng có thể yên tâm sở hữu sản phẩm card đồ họa của thương hiệu này.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, bảo hành Premium chỉ áp dụng cho các dòng card ZOTAC GAMING 16 series và 20 series. Hai dòng card này sẽ có tem bảo hành đặc biệt Premium của ZOTAC Vietnam Service Center trên sản phẩm, phân biệt với tem bảo hành thông thường.

Nhà bao việc, ZOTAC tại Việt Nam lên tiếng: “Vậy bảo hành cứ để chúng tôi lo!”. - Ảnh 1.

Các điểm nổi bật trong quy định bảo hành Premium có thể kể đến như bảo hành cháy nổ, mất linh kiện hay rỉ sét bo mạch có điều kiện. Các trường hợp được hãng này liệt kê và quy định cụ thể để khách hàng có thể tham khảo.

Nhà bao việc, ZOTAC tại Việt Nam lên tiếng: “Vậy bảo hành cứ để chúng tôi lo!”. - Ảnh 2.

Trường hợp mất linh kiện nhỏ trên bo mạch được ZOTAC Vietnam bảo hành

Nhà bao việc, ZOTAC tại Việt Nam lên tiếng: “Vậy bảo hành cứ để chúng tôi lo!”. - Ảnh 3.

Trường hợp cháy nổ, biến dạng linh kiện được ZOTAC Vietnam chấp nhận

Nhà bao việc, ZOTAC tại Việt Nam lên tiếng: “Vậy bảo hành cứ để chúng tôi lo!”. - Ảnh 4.

Hay rỉ sét ít

Trao đổi với phía đại diện của ZOTAC Vietnam, họ cho biết Dịch vụ bảo hành Premium chỉ là một phần trong dịch vụ bảo hành mới của họ tại Việt Nam. Trong thời gian tới, Trung tâm bảo hành ZOTAC Việt Nam tại TPHCM sẽ triển khai bảo hành đổi trả ngay lập tức cho khách hàng mang sản phẩm đến bảo hành tại Trung tâm. Vị này còn tiết lộ thêm sẽ có thêm nhiều hoạt động khác dành cho người dùng, chứng tỏ ZOTAC vẫn chú trọng phát triển tại thị trường Việt Nam.

Được biết, bảo hành mở rộng Premium chỉ áp dụng cho sản phẩm phân phối chính hãng tại Việt Nam. Người dùng quan tâm có thể tìm hiểu kỹ thêm tại đây.