04/07/2023
Google Chrome tuy vẫn vững vàng ở ngôi đầu với 61.1% thị phần nhưng đã giảm 4.78% so với tháng trước.
12/06/2023
(Tổ Quốc) - Lượng người dùng mạng xã hội ở Việt Nam là rất lớn.
23/05/2023
Hiện quán cafe này đang gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận vì thứ đồ uống đặc biệt của họ.
22/05/2023
(Tổ Quốc) - Số lượng người dùng chuyển từ Android sang iPhone đang có dấu hiệu quay trở lại sau 5 năm.
12/04/2023
Thị trường PC năm 2023 đang vô cùng ảm đạm.
03/10/2022
Vài năm gần đây, isekai nổi lên là một trong những thể loại văn hóa phẩm bùng nổ tại Nhật Bản có sự ảnh hưởng toàn cầu. Bên cạnh những khía cạnh tích cực, cũng có không ít lo ngại về thể loại này.
25/08/2022
Giấc mơ về một vũ trụ ảo của nhân loại đang lung lay hơn bao giờ hết.
14/02/2018
Thị trường phần cứng chơi game đã giúp rất nhiều hãng sản xuất phát triển cực mạnh, cùng nhiều sản phẩm dành riêng cho cộng đồng game thủ, màn hình chơi game cũng có trong số đó
01/02/2018
Chỉ sau 9 tháng phát hành (tính cả thời gian Early Access), PUBG đã bán được gần 30 triệu đơn vị và thu về hơn 700 triệu USD (~ hơn 14.000 tỷ VNĐ).
09/10/2017
"Chi phí giờ chơi game tại các phòng máy ở Việt Nam rất rẻ so với mặt bằng chung trong khu vực"
15/03/2017
Những ngày này thực sự không phải lý tưởng để sắm ổ cứng SSD chơi game cho nhanh một chút nào
15/03/2017
Nintendo Switch đã vượt mặt Wii, một sản phẩm rất thành công khác của Nintendo trong tuần đầu tiên ra mắt
11/06/2016
Các fan eSports đã bỏ ra tổng cộng 803,7 triệu giờ đồng hồ để theo dõi các giải đấu và sự kiện eSports trên Twitch trong vòng 10 tháng qua.
25/04/2016
Theo báo cáo về thị trường game toàn cầu mới nhất của Newzoo, tổng doanh thu năm 2016 sẽ đạt mức 99,6 tỷ USD, tăng 8,5% so với năm 2015.
25/02/2016
PS4 từ nay đến năm 2020, vẫn sẽ là cỗ máy chơi game bá đạo nhất, với doanh số có thể đạt ngưỡng 100 triệu máy
21/01/2016
Nền kinh tế thế giới đã có một năm 2015 không mấy suôn sẻ, nhưng nếu xét tới doanh thu game, 2015 vẫn là một năm tương đối khởi sắc với toàn ngành game.
18/01/2016
Theo một nghiên cứu trên phạm vi Hoa Kỳ của công ty nghiên cứu thị trường Frank N. Magid Associates, số lượng game thủ Mỹ có theo dõi esports đã tăng 100% trong 2 năm vừa qua.
18/11/2015
Thời điểm 5 năm trước đây, chắc chẳng có mấy người sinh sống ngoài Trung Quốc từng nghe tới cái tên Tencent, nhưng ngày nay nó đang là công ty game lớn nhất thế giới.
07/11/2015
Ngày càng nhiều người chơi sử dụng các hình thức thanh toán di động tại khu vực Đông Nam Á, và game mobile chính là động lực chính thúc đẩy xu hướng này.
04/11/2015
Sau thông cáo báo chí hoàn toàn gây shock vào ngày 2/11 vừa qua, Activision Blizzard đã chính thức trở thành ông vua mới của ngành game phương Tây.
30/10/2015
Sau đây, chúng ta sẽ đến với bản infographic "So sánh gamer mobile Trung Quốc và Mỹ" được thực hiện bởi Oniix, qua đó hé lộ nhiều thông số hết sức thú vị.
19/10/2015
Trung Quốc sẽ chính thức lần đầu tiên soán ngôi Mỹ, trở thành thị trường game số 1 thế giới với mức doanh thu năm 2015 dự tính đạt 22,2 tỷ USD.
15/10/2015
Trong tháng 9, Tencent đã khiến tất cả mọi người ngả mũ bái phục khi có tới 7 trong top 10 game mobile iOS doanh thu cao nhất thị trường Trung Quốc.
12/10/2015
Tại Việt Nam, mọi chuyện cũng không khác biệt nhiều, khi CS:GO Việt Nam chưa thực sự có được sự quan tâm, đầu tư đúng mức
12/10/2015
Để có được kết quả thú vị, Soomla đã bỏ ra quãng thời gian 1 năm, theo dõi hành vi người chơi của 250 game mobile thuộc 17 thể loại từ 188 quốc gia khác nhau.
05/10/2015
Từ sự so sánh với những môn thể thao truyền thống, Newzoo nhận thấy có 5 yếu tố chủ chốt sẽ quyết định nhịp độ tăng trưởng của ngành kinh tế Esports.
30/09/2015
Dựa trên một bản báo cáo Trẻ em và game năm 2015” của cơ sở nghiên cứu thị trường NPD Group cho hay, 63% trẻ em trong độ tuổi từ 2 – 17 đều ưa chuộng game mobile.
25/09/2015
Bằng việc gắn kết tên game mobile với những bộ phim, show truyền hình hoặc comic nổi tiếng, họ hi vọng có thể thúc đẩy số lượng người cài đặt và đích đến cuối cùng là tăng doanh thu.
07/09/2015
Sự tăng trưởng kỳ diệu của video và stream đến từ nhu cầu chia sẻ của người tiêu dùng, không chỉ trong game mà ở mọi khía cạnh, sự kiện của đời sống.
Game và Video – Động cơ tổng hợp thúc đẩy tăng trưởng tương lai (P1) 06/09/2015 00:00Trong loạt bài viết này, chúng ta sẽ đến với chi tiết một bản báo cáo mới được phát hành bởi cơ sở nghiên cứu thị trường Newzoo về mối tương quan giữa ngành game với việc tự sản xuất video.
Crossfire: Legends – Dung hòa cả giải trí và thi đấu eSports trong cùng một sản phẩm Crossfire: Legends đã kết hợp vô cùng hài hòa chất giải trí cùng bạn bè và thi đấu eSports hướng đến đẳng cấp chuyên nghiệp.
Không chỉ dừng lại ở việc chất lượng đồ họa đi xuống thảm hại, One-Punch Man mùa 3 còn khiến người xem "cạn lời" khi áp dụng những màn kiểm duyệt kỳ quặc, biến một siêu phẩm hành động bạo lực thành một chương trình dành cho thiếu nhi.
Anh em game thủ còn nhớ tới cô nàng này không?
Đây sẽ là những lựa chọn không thể bỏ lỡ trong mùa Giáng sinh năm nay.
Sau bao ngày chờ đợi và khao khát, cuối cùng kim đồng hồ cũng đã điểm đúng khoảnh khắc định mệnh.
Phần 3 của Record of Ragnarok kết thúc bằng một trong những tình tiết gây tò mò nhất, không chỉ có thể thay đổi cục diện trận chiến mà còn cả toàn bộ cốt truyện.
Tập cuối của My Hero Academia không chỉ mang lại cái kết thỏa mãn mà fan mong đợi mà còn chính thức đánh bại tập cuối Attack on Titan về mặt rating.
Dù năm 2025 là một năm bội thu với những siêu phẩm như Solo Leveling hay Kimetsu no Yaiba, nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại những "hố đen" khiến người xem phải đặt dấu hỏi về đạo đức và thẩm mỹ.
Các fan của Where Winds Meet đang có những tranh luận rất căng thẳng.
VNGGames chính thức phát hành siêu phẩm NARAKA: Bladepoint tại Việt Nam Tựa game nhập vai thế giới mở đình đám NARAKA: Bladepoint chuẩn bị được phát hành chính thức tại Việt Nam.
Ngoại hình của Lưu Diệc Phi bất ngờ trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội.
Ai cũng nhớ khoảnh khắc Shanks tung ra Haki Bá Vương buộc Đô đốc Aramaki (Greenbull) phải ngay lập tức rút lui khỏi Wano trong nỗi sợ hãi tột độ. Tuy nhiên, điều tuyệt vời ở cốt truyện One Piece là khoảnh khắc đó chưa phải là đỉnh cao của sự "sỉ nhục bằng Haki".
Mùa 3 của One Punch Man đang phải đối mặt với nhiều phản ứng trái chiều, và chúng ta sẽ cùng phân tích năm khoảnh khắc quan trọng cho thấy sự vội vàng trong hoạt hình, những lỗi rõ ràng và nhịp độ kém hiệu quả.
Có lẽ các nhà phát triển của tựa game cũng không lường trước được mọi thứ có thể diễn biến như vậy.
Chỉ trong vài giờ ngắn ngủi, từ niềm tự hào của RoV nữ Thái Lan, Tokyogurl rơi thẳng xuống đáy vực. Án phạt nặng chưa từng có được đồng loạt kích hoạt, khép lại một trong những vụ bê bối lớn nhất lịch sử eSports khu vực.