26/04/2015
Theo báo cáo mới của Newzoo, thị trường game toàn cầu sẽ nhảy từ 83,6 tỷ USD năm ngoái lên tới 91,5 tỷ USD (hơn 2 triệu tỷ VNĐ) trong năm nay.
24/04/2015
Tencent đã giữ vững vị trí là công ty game công lập lớn nhất thế giới, đạt tỷ lệ tăng trưởng ấn tượng với 37% so với năm 2013 và có doanh thu 7,2 tỷ USD.
16/04/2015
Những công bố có ảnh hưởng hàng đầu tới ngành công nghiệp game thế giới sẽ lại một lần nữa xuất hiện trên sân khấu lớn của sự kiện E3 2015 ở thành Los Angeles từ ngày 16 – 18 tháng 6 tới.
15/04/2015
Câu chuyện Nintendo và DeNA chính thức bắt tay với nhau để sản xuất game mobile đang dẫn tới nhiều suy đoán khác nhau.
10/04/2015
Hãy cùng chúng tôi điểm qua những con số đáng chú ý nhất của ngành game thế giới thông qua infographic
30/03/2015
Giờ đây những sự kiện ngoài trời lớn, những chiến dịch truyền hình khổng lồ đã trở thành một phần thiết yếu khi phát hành game mobile tại Nhật Bản.
14/03/2015
Sau đây, ta sẽ đến với những chia sẻ của ông Dean Takahashi, chuyên viên của VentureBeat, về ngành game thông qua phản ánh từ hội nghị GDC 2015.
09/03/2015
Con số kể trên đã phần nào mô tả thị trường thiết bị chơi game quá lớn trên toàn thế giới
09/03/2015
Rất nhiều doanh nghiệp game Việt Nam đã có những chiến dịch thay đổi cũng như tuyển mới nhân sự ngay trong những ngày đầu năm 2015 này
16/02/2015
CEO của SuperData, ông Joost Van Dreunen chia sẻ rằng những xu hướng sau đây rất có khả năng sẽ làm xáo trộn ngành game Mỹ trong năm 2015 này.
13/02/2015
Trong suốt năm vừa ngoái, vô số game mobile Trung Quốc đều có gắng khai thác lấy những IP hay bản quyền trí tuệ sản phẩm hot làm “phù hộ thân” để kiếm lời.
07/02/2015
Xấp xỉ 75% các công ty game mobile công lập đều được thành lập và đặt trụ sở chính ở Châu Á, người lớn nhất trong số chính đó là Tencent.
05/02/2015
Tiếp nối kỳ trước, chúng ta sẽ tìm hiểu nốt những xu hướng "hot" mà game bom tấn nên học tập ở game độc lập.
04/02/2015
Rõ ràng là có những điều mà các nhà phát hành game bom tấn có thể học được từ các nhà phát triển game độc lập.
20/01/2015
Kỳ thực, doanh thu của ngành game toàn thế giới đã vượt rất xa so với điện ảnh
08/01/2015
Nhìn chung, 2014 là một năm đánh dấu kỷ lục của các thương vụ mua bán và sát nhập của ngành game thế giới.
23/11/2014
Tương lai của ngành game đang và sẽ nằm ở thế hệ trẻ, những người sẵn sàng dùng hết sức trí tưởng tượng của mình để sáng tạo ra các chân trời mới.
20/11/2014
Thị trường game PC/MMO toàn cầu tính đến năm 2017 sẽ có quy mô thu nhập đạt 30,7 tỷ USD, có mức tăng trưởng đều đặn 7,9% so với con số 24,4 tỷ USD thu nhập ở năm 2014.
14/11/2014
Gần đây, ngành game Hàn Quốc đã bắt đầu phát triển những phương pháp “noi theo” ngành game Trung Quốc.
13/11/2014
Ngành game kỹ thuật cao đang góp phần tạo nên những công việc có giá trị nhất trong nền kinh tế Mỹ.
21/10/2014
Với sự ra đời của thế hệ console mới có phần cứng mạnh hơn, chắc chắn chi phí làm game sẽ tiếp tuc leo thang hơn nữa.
11/10/2014
Phong trào bỏ tiền mua key bản quyền chơi game nở rộ trong nhiều năm qua chứng minh được một điều, crack đã không còn là thứ quan trọng nhất
06/10/2014
Ngành công nghiệp game của Việt Nam bất ngờ lọt vào top 25 quốc gia có doanh thu game cao nhất thế giới.
25/09/2014
Nếu game console muốn sống sót, họ sẽ phải sáng tạo và thay đổi đường đi trước khi bước vào một ngõ cụt không lối thoát.
30/07/2014
Nhân dịp ChinaJoy 2014 chỉ còn 1 ngày nữa là chính thức khai mạc, chúng ta sẽ cùng nhìn lại con đường tiến hóa của thị trường game Trung Quốc thông qua góc nhìn từ sự kiện này.
28/07/2014
Một khó khăn mà ngành game mobile Việt gặp phải, đó là sự gắn kết giữa người đề ra ý tưởng, người gia công và nhà phát hành.
23/07/2014
Phân khúc game mobile tại Đông Nam Á hiện nay đang có những dấu hiệu giống với thị trường Trung Quốc hồi năm 2011.
21/07/2014
Gần đây, công ty nghiên cứu thị trường game toàn cầu Newzoo có đưa ra một bản báo cáo chi tiết về 10 cột mốc quan trọng của ngành game từ bây giờ cho tới năm 2017.
20/07/2014
Ngành công nghiệp game đem lại doanh thu khổng lồ hàng năm, đang là miếng mồi béo bở cho các nhà đầu tư, là ngành vô cùng tiềm năng trong tương lai.
Tokyo Game Show 2014 có giá vé vào cửa chỉ 200.000 VNĐ 10/07/2014 00:00Tokyo Game Show 2014 sẽ được tổ chức vào ngày 18 – 21 tháng 9 tại Trung tâm triển lãm Makuhari Messe tại Chiba.
Crossfire: Legends – Dung hòa cả giải trí và thi đấu eSports trong cùng một sản phẩm Crossfire: Legends đã kết hợp vô cùng hài hòa chất giải trí cùng bạn bè và thi đấu eSports hướng đến đẳng cấp chuyên nghiệp.
Không chỉ dừng lại ở việc chất lượng đồ họa đi xuống thảm hại, One-Punch Man mùa 3 còn khiến người xem "cạn lời" khi áp dụng những màn kiểm duyệt kỳ quặc, biến một siêu phẩm hành động bạo lực thành một chương trình dành cho thiếu nhi.
Anh em game thủ còn nhớ tới cô nàng này không?
Đây sẽ là những lựa chọn không thể bỏ lỡ trong mùa Giáng sinh năm nay.
Sau bao ngày chờ đợi và khao khát, cuối cùng kim đồng hồ cũng đã điểm đúng khoảnh khắc định mệnh.
Phần 3 của Record of Ragnarok kết thúc bằng một trong những tình tiết gây tò mò nhất, không chỉ có thể thay đổi cục diện trận chiến mà còn cả toàn bộ cốt truyện.
Tập cuối của My Hero Academia không chỉ mang lại cái kết thỏa mãn mà fan mong đợi mà còn chính thức đánh bại tập cuối Attack on Titan về mặt rating.
Dù năm 2025 là một năm bội thu với những siêu phẩm như Solo Leveling hay Kimetsu no Yaiba, nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại những "hố đen" khiến người xem phải đặt dấu hỏi về đạo đức và thẩm mỹ.
Các fan của Where Winds Meet đang có những tranh luận rất căng thẳng.
VNGGames chính thức phát hành siêu phẩm NARAKA: Bladepoint tại Việt Nam Tựa game nhập vai thế giới mở đình đám NARAKA: Bladepoint chuẩn bị được phát hành chính thức tại Việt Nam.
Ngoại hình của Lưu Diệc Phi bất ngờ trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội.
Ai cũng nhớ khoảnh khắc Shanks tung ra Haki Bá Vương buộc Đô đốc Aramaki (Greenbull) phải ngay lập tức rút lui khỏi Wano trong nỗi sợ hãi tột độ. Tuy nhiên, điều tuyệt vời ở cốt truyện One Piece là khoảnh khắc đó chưa phải là đỉnh cao của sự "sỉ nhục bằng Haki".
Mùa 3 của One Punch Man đang phải đối mặt với nhiều phản ứng trái chiều, và chúng ta sẽ cùng phân tích năm khoảnh khắc quan trọng cho thấy sự vội vàng trong hoạt hình, những lỗi rõ ràng và nhịp độ kém hiệu quả.
Có lẽ các nhà phát triển của tựa game cũng không lường trước được mọi thứ có thể diễn biến như vậy.
Chỉ trong vài giờ ngắn ngủi, từ niềm tự hào của RoV nữ Thái Lan, Tokyogurl rơi thẳng xuống đáy vực. Án phạt nặng chưa từng có được đồng loạt kích hoạt, khép lại một trong những vụ bê bối lớn nhất lịch sử eSports khu vực.