- Theo Trí Thức Trẻ | 30/11/2021 11:59 PM
Đa số người chơi Genshin Impact biết đến tựa game này qua các cộng đồng, tin tức hay danh tiếng sẵn có của nó. Thế nhưng vẫn có nhiều người tìm đến Genshin nhờ các mẩu quảng cáo "chẳng giống ai" của nhà phát hành miHoYo trên Youtube.
Một số quảng cáo của Genshin vẫn khá bình thường, chỉ giới thiệu về tính năng game, khả năng kết hợp các nguyên tố để đánh quái, các nhân vật dễ thương và xinh đẹp,... Nhưng có một số quảng cáo lại hài hước và đậm chất "cà khịa" tới nhiều người cũng chịu khó ngồi xem hết thay vì skip.
Ví dụ nổi tiếng là chuỗi quảng cáo dưới đây, sau khi tựa game cập nhật phiên bản 2.0 thì bắt đầu được tung ra. Các mẩu quảng cáo này chủ yếu là ăn theo và để "cà khịa" những quảng cáo game mobile lừa đảo mà người xem Youtube hay bắt gặp.
Trong một quảng cáo khác thì nhân vật Aether liên tục chết.
Hoặc các quảng cáo đậm phong cách mobile kiểu "Level 1 vs Level 40".
Nhưng gần đây nhất là chuỗi quảng cáo được làm theo kiểu hoạt hình. Trong đó, người chơi có thể thấu hiểu đủ "nỗi niềm" khi trải nghiệm tựa game này. Từ việc được sưu tầm các waifu, đến việc co-op chẳng ai chịu mang healer, hay farm thánh di vật có chỉ số tốt là một cực hình.
Bản thân Genshin Impact đã có những đợt truyền thông rầm rộ để tăng mức nổi tiếng. Những quảng cáo bên trên có lẽ chỉ mang tính giải trí cho player đã chơi game này. Một số còn "cà khịa" về những điều dở khóc dở cười mà chỉ player lão làng mới hiểu. Tuy không rõ có mang về cho game người chơi mới hay không, nhưng người chơi cũ chắc hẳn là rất ủng hộ phong cách quảng cáo này.