Một nhãn hàng khiến cộng đồng Genshin Impact "ngượng chín mặt" với hình thức quảng cáo không tưởng

Thế Anh  Phụ Nữ Số | 26/02/2024 02:54 PM

Chiến thuật quảng bá của nhãn hàng này đang khiến cộng đồng Genshin toàn cầu phải chú ý.

Không thể phủ nhận, Genshin Impact đã phát triển mạnh mẽ sau hơn 3 năm và dần trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của nhiều game thủ. Thậm chí, rất nhiều quốc gia, tổ chức, thương hiệu… cũng được trò chơi này truyền cảm hứng để hoạt động và phát triển. Trước đây, đã có nhiều nơi đưa Genshin Impact vào làm chủ đề chính trong sách giáo khoa, các sự kiện hội họp lớn nhỏ... còn có cả trường đại học sử dụng trò chơi này như phương pháp nghiên cứu để sinh viên thoả sức sáng tạo, học hỏi một cách mới lạ, lôi cuốn.

Một nhãn hàng khiến cộng đồng Genshin Impact "ngượng chín mặt" với hình thức quảng cáo không tưởng- Ảnh 1.

Genshin Impact đã “chiếm sóng” tới rất nhiều lĩnh vực trong đời sống thật, được cộng đồng game thủ đón nhận và ủng hộ mạnh mẽ.

Mới đây, bom tấn này lại được “trọng dụng” và xuất hiện dưới hình thức mới. Được biết, đã có một thương hiệu sữa tươi sử dụng hình ảnh các Waifu của trò chơi này để in lên bao bì sản phẩm của họ. Bằng cách đó, các hộp “sữa” của Yelan, Yae Miko, Hu Tao, Raiden Shogun… đã được sản xuất hàng loạt, khiến người chơi vô cùng bất ngờ và không kém phần thảng thốt.

Một nhãn hàng khiến cộng đồng Genshin Impact "ngượng chín mặt" với hình thức quảng cáo không tưởng- Ảnh 2.

Một nhãn hàng đã chơi lớn, in hình các mỹ nữ của Genshin lên bao bì sản phẩm.

Có thể khẳng định, đây là một ý tưởng táo bạo và đột phá. Rõ ràng, sự phủ sóng của Genshin trên toàn cầu là điều hiển nhiên. Thậm chí, ở một vài khía cạnh thì cách làm này sẽ tạo sự chú ý lớn và tiếp cận được với nhiều tệp khách hàng mới. Tuy nhiên, hành động này cũng khiến người xem cảm thấy phản cảm và ghê rợn. Bởi lẽ, không chỉ in hình nhân vật mà nhãn hàng này còn gán luôn tên của từng mỹ nữ lên bao bì, gây ra nhiều liên tưởng tiêu cực và lệch lạc.

Hiện chưa rõ liệu những hình ảnh này là thật hay chỉ là cắt ghép, song hệ luỵ mà chúng mang lại là cực kỳ to lớn. Chỉ trong thời gian ngắn, nhãn hàng này đã “phủ sóng” khắp toàn cầu và nhận về vô số ý kiến trái chiều từ cộng đồng.