Vì sao Tam Quốc Soha thống lĩnh thị trường gMO chiến thuật?

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 13/09/2013 05:44 PM

Tam Quốc Soha
12/07/2013 NCB: Trung Quốc NPH:

Tam Quốc Soha xứng đáng là gMO chiến thuật đỉnh cao.

Sự nở rộ của hàng loạt gMO chiến thuật Tam Quốc như Ngọa Long, Tào Tháo Truyện hay Hán Mạt… cho thấy tiềm năng màu mỡ của thị trường này. Nhưng tất cả vẫn chưa thể giữ chân cộng đồng Smartphone khó tính. Đây là cơ hội và cũng là thách thức với người đi sau. Tận dụng thời cơ đó, Tam Quốc Soha đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường gMO chiến thuật về đề tài Tam Quốc. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi tựa game độc đáo này đã chọn cho mình lối đi riêng hoàn toàn mới.

Vì sao Tam Quốc Soha thống lĩnh thị trường gMO chiến thuật? 1

Thiết kế dành riêng cho Smartphone

Hầu hết các gMO chiến thuật hiện tại chọn mobile như “túp lều lý tưởng” bởi những tựa game này đã phát triển lâu trên web và java. Khác với những game được chuyển thể từ web lên mobile, Tam Quốc Soha được phát triển từ đầu cho smartphone. Bởi vậy game có đồ họa mượt mà, giao diện và gameplay tối ưu cho màn hình cảm ứng. Hơn thế nữa, hàng loạt các tính năng của game chiến thuật cũng được tựa game này phát triển tối ưu. Chính vượt trội đó đã đem lại thành công bước đầu cho Tam Quốc Soha.

Vì sao Tam Quốc Soha thống lĩnh thị trường gMO chiến thuật? 2

Hệ thống tướng đặc trưng

Điểm khác biệt lớn khi chơi Tam Quốc Soha đó chính là hệ thống tướng. Trong khi đang quen việc chiêu tướng “tẹt ga” ở các gMO khác, nhiều gamer chơi Tam Quốc Soha sẽ phải ngỡ ngàng thắc mắc tại sao Ngô mới chiêu được Tiểu Kiều hay Triệu Vân chỉ xuất hiện ở Thục. Bám sát với cốt truyện gốc, Tam Quốc Soha chia tướng rõ ràng theo từng quốc gia. Sự “khắt khe” này đã tạo ra đặc trưng mạnh, yếu cho mỗi thế lực. Đây là điều mà ít gMO Tam Quốc nào dám làm.

Vì sao Tam Quốc Soha thống lĩnh thị trường gMO chiến thuật? 3

Phù hợp với nhiều đối tượng

Trong khi nhiều game trước đó đang dần mất đi tính chiến thuật vì chú trọng tăng sức mạnh đội hình, gây khoảng cách giữa gamer thì Tam Quốc Soha vẫn trung thành là với lối chơi chiến thuật đỉnh cao. “Mạnh vì gạo, bạo vì tiền” không tồn tại trong Tam Quốc Soha bởi để chiến thắng, game thủ có rất nhiều cách khác nhau như bày trận, chọn tướng, lựa quân. Không cần đầu tư vẫn có thể lọt Top là tiêu chí mà Tam Quốc Soha đem tới cho người chơi. Lý do đó đã giúp game thu hút được lượng người chơi đông đảo ở mọi độ tuổi, lĩnh vực.
 
Vì sao Tam Quốc Soha thống lĩnh thị trường gMO chiến thuật? 4

Thông tin chi tiết tại: tamquoc.sohagame.vn