Sau khi tạo ra quá nhiều đồn đoán tranh cãi, với việc ra mắt teaser tại
http://www.tuygiangho.vn/teaser/, cuối cùng, MCCorp cũng chính thức thừa nhận, Túy Giang Hồ là sản phẩm chiến lược của mình.
Giao diện hoàn chỉnh của teaser Túy Giang Hồ
Teaser mang tông chủ đạo đỏ, đen, xanh lá, lấy bức tranh sơn thủy hùng vĩ và nhà cửa, làng mạc làm nền. Trong phân cảnh tiếp theo, hình ảnh mô tả người anh hùng đang luyện Túy quyền, với những động tác khỏe khoắn, mạnh mẽ và tràn đầy tinh thần võ học. Hiệu ứng flash gây cho người xem cảm giác rất thật.
Slogan của game “Nâng chén tương phùng” xuất hiện nối tiếp với tông trắng đỏ bắt mắt và nổi bật. Đúng như cái tên Túy Giang Hồ và lấy Túy quyền làm chuẩn mực để ước lệ, hình ảnh hiệp khách nâng vò rượu và uống cực kỳ phóng khoáng đã gây được ấn tượng mạnh.
Logo rò rỉ trên các diễn đàn nay cũng được đưa vào như một lời khẳng định quyền sở hữu của MCCorp với Túy Giang Hồ. Các module trang chủ, forum, fanpage được mô phỏng lên hình vò rượu, người xem chú ý đến một module rất đặc biệt mang tên: Tuyển dụng hot. Đó là nơi chứa đựng thông tin tuyển dụng game tester của NPH MCCorp.
Thông tin tuyển dụng hot của MCCorp
Đến Túy Giang Hồ, MCCorp cần thêm rất nhiều nhân sự mới trong khâu check lỗi sản phẩm (test game), là những người am hiểu và đam mê game mobile, nhằm mục đích mang đến cho người chơi một Túy Giang Hồ hoàn hảo nhất, “sạch sẽ” nhất. Những tester game nắm trong tay vai trò quan trọng bậc nhất trong “vận mệnh” của một game mới. Do đó, họ sẽ nhận được từ NPH mức lương bổng và chế độ đãi ngộ xứng đáng với nhiệm vụ và công sức cùng trí tuệ họ bỏ ra.
Thông tin này hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm và ứng tuyển của đông đảo game thủ, nhất là khi MCCorp đang chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu trên thị trường game mobile Việt Nam về chất lượng sản phẩm, uy tín và bề dày kinh nghiệm. Thông tin chi tiết về đợt tuyển dụng game tester xem tại địa chỉ
http://tuygiangho.vn/teaser/tuyendung.html