Thần Thoại và hy vọng chinh phục thị trường quốc tế của game online Việt?

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 27/03/2014 01:15 PM

Thần Thoại Online
10/04/2014 NCB: Đang cập nhật NPH:

Thần thoại tự tin chinh phục thị trường phương Tây.

Biến giấc mơ

Mặc dù đã bị khai tử như Flappy Bird vẫn âm ỉ sống trong lòng cộng đồng game thủ, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Lần đầu tiên, một sản phẩm game offline trên Smartphone của người Việt trở thành một hiện tượng và gây được chú ý với toàn bộ thế giới, từ các trang báo uy tín nước ngoài như TechInAsia, Times, Cnet cho tới những người dùng màn hình cảm ứng bình thường nhất. Theo Nguyễn Hà Đông – cha đẻ của Flappy Bird thì kết quả này hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của anh. Anh không hề có ý định khẳng định tên tuổi mình trên thị trường thế giới. Flappy Bird cũng chỉ là sản phẩm của đam mê. 

Thần Thoại và hy vọng chinh phục thị trường quốc tế của  game online Việt? 1

Flappy Bird trở thành cơn sốt và gây nghiện cho các dân chơi Smartphone trong những ngày đầu năm 2014. Game sở hữu đồ họa giống như thời đại 34 bit trước đây nhưng vẫn có thể thu hút được lượng lớn người chơi. Điều đơn giản chính là sự ganh đua kết quả của người chơi. Sự kiện này dường như vẫn là giấc mơ đối với nhiều người.

Thần Thoại và hy vọng chinh phục thị trường quốc tế của  game online Việt? 2

Tới hiện thực

Nếu Flappy Bird là món quà bất ngờ thì Thần Thoại hay Warrior Hero lại được Emobi Games kì vọng và xác định rõ ràng để vươn ra biển lớn. Emobi Games đã biết tận dụng thế mạnh của mình trong dòng game thẻ tướng khi từng thành công với Đại Minh Chủ. Chính bởi vậy, Emobi Games đã tiếp tục  trung thành với thể loại này khi có thừa kinh nghiệm và nền tảng phát triển. Với hy vọng mang sản phẩm “made in Vietnam” ra thế giới, NSX này thậm chí còn đầu tư chăm chút nhiều hơn các dự án trước. Lần đầu tiên không tránh khỏi những thiếu sót nhưng Emobi Games vẫn luôn cố gắng để đưa tới trời tây một Warrior Hero hoàn hảo nhất. 
 
Thần Thoại và hy vọng chinh phục thị trường quốc tế của  game online Việt? 3

Thần Thoại và hy vọng chinh phục thị trường quốc tế của  game online Việt? 4

Chưa dùng lại ở đó, Thần Thoại cũng biết thay đổi khi “nhập gia tùy tục”. Chính bởi vậy, tựa game này còn phát triển phiên bản tiếng anh dưới tên gọi Warrior Hero lấy nội dung từ thần thoại Châu Âu. Bước chân vào Warrior Hero, các dân chơi Smartphone có thể bắt gặp nhiều nhân vật thần thoại như thần Zeus, thần Odin, nữ thần Medusa. Game thủ sẽ đi theo cốt truyện xuyên không khi bị cuốn vào cuộc chiến giữa các vị thần để viết lại câu chuyện vốn có.

Thần Thoại và hy vọng chinh phục thị trường quốc tế của  game online Việt? 5

Thần Thoại và hy vọng chinh phục thị trường quốc tế của  game online Việt? 6

Warrior Hero là sản phẩm game online đầu tiên trên Smartphone do chính tay người Việt làm và xuất khẩu ra thị trường châu Âu, châu Mỹ. Mặc dù thử thách phía trước của Warrior Hero không hề nhỏ nhưng game “made in Vietnam” này cũng đánh dấu bước tiến lớn trong sự phát triển của ngành công nghệ giải trí trong nước. Bên cạnh đó, Warrior Hero còn mang theo hy vọng chinh phục trời tây của Emobi Games nói riêng và các NSX trong nước nói chung.