Sau cơn lốc game 3D, Chinh Đồ Mobile vẫn là tựa game đáng chờ đợi

KKVD  - Theo Trí Thức Trẻ | 13/08/2015 11:50 AM

Chinh Đồ Mobile
08/04/2016 NCB: Trung Quốc NPH:

Như những thành công của hai người anh đi trước, Chinh Đồ Mobile vẫn tiếp tục lĩnh ấn tiên phong cho dòng game 2D của Giant Interactive.

Thời gian vừa qua, thị trường game online Việt Nam đã chào đón rất nhiều sản phẩm có nền đồ họa 3D cập bến. Thế nhưng thành công nhiều hay ít đối với game sở hữu đồ họa 3D khó có thể thay đổi sự thật rằng những game 2D vẫn có chỗ đứng cho riêng mình. Đơn cử Chinh Đồ Mobile, mặc dù mang đồ họa 2D nhưng đây vẫn là cái tên rất đáng được chờ đợi khi sở hữu nhiều yếu tố hấp dẫn, gây sốt cộng đồng người chơi như hai tựa game Chinh Đồ 1 và 2.

Dòng game Chinh Đồ chưa bao giờ được coi là có đồ họa “đẹp”

Đồ họa 2D vẫn rất được yêu thích

Một sự thật đó là tất cả những game online 3D hiện nay, khi được nhà phát hành mua về phục vụ game thủ, đều nhận được sự hưởng ứng tích cực pha trộn bầu không khí phấn khích cho cộng đồng. Thế nhưng, háo hức là vậy, trông chờ nhiều đến thế, thì chỉ sau vài ngày game có mặt, người chơi trải nghiệm được vài tháng, lượng game thủ giảm dần đều, khiến cho nhà phát hành phải vò đầu bứt tóc để suy nghĩ lối thoát.

Mặc dù đồ họa 2D, thiết kế đơn giản, nhưng Chinh Đồ 2 vẫn là hàng khủng

Trong khi đó, đặc biệt là một vài cái tên đang đi đầu thị trường game mobile, sử dụng đồ họa 2D mượt mà, bắt mắt, mang những hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người chơi làm lợi thế thì lại phát triển bình thường, thậm chí thành công rất lớn qua một thời gian lâu dài.

Chinh Đồ đã là một thương hiệu lớn

Không ai có thể phủ nhận công lao và những đóng góp của dòng game 2D. Mà ở đó những cái tên như Chinh Đồ 1 và 2 là những tượng đài gần như bất tử với thời gian. Ở Chinh Đồ, đây không đơn thuần là một sản phẩm giải trí mà còn là một thương hiệu lớn mang tính cộng đồng cực cao. Tại thị trường Trung Quốc, Chinh Đồ đột phá và khuấy động làng game bằng cách lập nên những kỷ lục với nhiều trận đánh lên đến hàng vạn người, được mệnh danh là game vua của các vị vua tại đất nước đông dân nhất thế giới.

Chinh Đồ mobile: “Con nhà tông không giống lông, cũng giống cánh”

Chẳng thế mà gần đây, Giant Interactive do CEO Sử Ngọc Trụ đứng đầu vẫn tiếp tục theo đuổi dòng game 2D, mà sự ra mắt của Chinh Đồ Mobile là một minh chứng rằng ông rất tin tưởng sản phẩm này sẽ tiếp tục thành công, đủ sức đứng ngang hàng hoặc vượt lên trên cả những siêu phẩm 3D khác. Và kết quả mang lại cho Giant thật không bõ công khi Chinh Đồ Mobile tiếp tục nằm trong top 3 game mobile thành công nhất từ cuối năm 2014 cho đến nay tại Trung Quốc, được cho là đối thủ lớn nhất của một tựa game 3D khác – Thiên Long Bát Bộ mobile.

Chinh Đồ vẫn là dòng game hoành tráng và đa dạng nhất về bối cảnh và chức năng

Chinh Đồ 1 và 2 mang đến cho người chơi những trận đánh hoành tráng, những vũ khí đẹp mắt cùng tính năng nổi trội, cho phép người chơi tự thiết kế theo ý thích của mình. Hệ thống server cung cấp có thể phục vụ cho hàng triệu người giao tiếp cùng lúc, phải khẳng định rằng Chinh Đồ là trò chơi hoành tráng và đa dạng nhất về mặt bối cảnh, chức năng.

Với Chinh Đồ mobile, Sử Ngọc Trụ tiếp tục cho nhiều người thấy được dòng game 2D vẫn còn rất mạnh

Và như hiện nay, Chinh Đồ Mobile vẫn tiếp tục lĩnh ấn tiên phong cho dòng game mobile 2D của Giant Interactive. Với những thành công như hai người anh đi trước, Sử Ngọc Trụ vẫn đang tiếp tục cho mọi người thấy rằng ông vẫn ưa thích game online 2D, và dòng game Chinh Đồ vẫn sẽ tiếp tục thành công, bởi từ những đứa con của ông, người chơi mới tìm thấy điều mà họ mong muốn trải nghiệm nhiều nhất.

Theo dõi thêm thông tin về Chinh Đồ Mobile tại: facebook.com/ChinhDosoha

 

>> Nhờ đâu Chinh Đồ Mobile kiếm được 28 tỷ trong 2 ngày ra mắt