- Theo Trí Thức Trẻ | 12/12/2015 06:00 PM
Theo nguồn thông tin được cung cấp mới đây bởi đại diện sản phẩm MU Vô Song, trò chơi này sẽ được phát hành trên cổng game của Xiaomi - tập đoàn công nghệ hàng đầu Trung Quốc được ca ngợi là “Apple xứ tỉ dân”. Đây là tập đoàn đã rất quen thuộc với người dùng công nghệ tại Việt Nam với các dòng smartphone giá rẻ nhưng cấu hình cao như Xiaomi Mi và Xiaomi Redmi Note…
Việc tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới này tham gia phát hành game đang là đề tài được rất nhiều người quan tâm. Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm thông minh mới, game online dành cho smartphone đang trở thành một trong những hướng phát triển chiến lược được kì vọng đem lại lợi nhuận cao cho tập đoàn này. Trong bối cảnh thị trường game đang ngày một trở nên “béo bở” hơn, nhất là game smartphone đang trở thành phân khúc đem lại lợi nhuận khổng lồ cho các hãng sản xuất và phát hành game, thì việc Xiaomi tham gia “miếng bánh” này cũng không có gì là vô lý.
MU Vô Song được phát hành trên cổng game của Xiaomi
Được biết, MU Vô Song hiện đang là một trong những game chủ lực của Xiaomi trên Store riêng với số lượng người chơi đông đảo chỉ sau 1 tuần ra mắt. Game được thiết kế bởi The9 dựa trên công nghệ đồ họa Unity 3D 5 Pro nên có chất lượng hình ảnh cao cấp, hiển thị sắc nét mọi hình ảnh nhân vật, hiệu ứng. Đồng thời gameplay của trò chơi cũng được đánh giá là mới lạ, độc đáo so với các sản phẩm khác trên thế giới. Đem đến những trải nghiệm chiến đấu cực kì gay cấn và sống động dành cho game thủ đam mê MU Online.
Chất lượng của MU Vô Song là cực kì cao cấp dành cho game thủ thích hành động
Tại Việt Nam, MU Vô Song được phát hành bởi SohaGame với sự hợp tác cùng The9 để thay đổi phần lớn tính năng và sự kiện ingame, sao cho phù hợp với thói quen giải trí của người Việt. Hiện trò chơi đang trong những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để chuẩn bị cho ngày ra mắt sẽ diễn ra trong tuần 3 của tháng 12 sắp tới. Đây cũng là một trong những tựa game có cộng đồng phát triển mạnh ngay từ khi chưa ra mắt. Sự quan tâm của game thủ Việt Nam hầu hết đến từ cách làm mới bối cảnh MU Online rất mới lạ đã từng quen thuộc trong nhiều năm. Thay vào tập trung vào “cày kéo”, MU Vô Song khai thác trải nghiệm PK của người chơi thông qua các tính năng PvP, PvE rất phong phú mang đậm chất hành động của dòng game ARPG.
Cùng với việc được phát hành bởi tập đoàn công nghệ hàng đầu Xiaomi, MU Vô Song đang trở thành một trong những game “hot” nhất thị trường Châu Á. Đặc biệt theo một số nguồn tin mới đây, rất có thể MU Vô Song sẽ được cài sẵn trong Store của Xiaomi với mỗi chiếc smartphone bán ra. Qua đó nâng cao thị phần mảng game của tập đoàn này so với các đối thủ khác nhờ tận dụng lợi thế cạnh tranh.
Trên hết, MU Vô Song tại Việt Nam chắc chắn sẽ có được uy tín rất lớn nhờ thông tin này. Bởi tại đây, thương hiệu Xiaomi có được vị trí quan trọng nhờ việc cung cấp nhiều sản phẩm công nghệ giá rẻ mà chất lượng không thua kém hàng cao cấp của Apple, Samsung, LG… Hiện tại, giá trị thương hiệu của Xiaomi đạt ngưỡng 10 tỷ USD, ngang với thị trường của Lenovo – tập đoàn sản xuất máy tính số 1 thế giới và gần gấp đôi BlackBerry (5,5 tỷ USD). Độc giả quan tâm đến tựa game MU Vô Song có thể tải về trên store của Xiaomi tại ĐÂY trước khi MU Vô Song tại Việt Nam chính thức ra mắt.
>> Nữ Admin MU Vô Song phát khóc vì bị game thủ “lầy nhất năm” Troll