Minh Châu hâm nóng thị trường GMO Việt tháng 8

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 22/08/2012 11:00 AM

Gamer có rất nhiều lựa chọn.

Cái tên MCCorp hiện đã trở nên quá quen thuộc đối với những những người yêu thích game mobile, và càng ngày, MCCorp càng chứng tỏ được tiềm lực của mình khi liên tiếp phát hành 2 game online nền mobile trong tháng 8: MC Võ Lâm 3 và Túy Giang Hồ.
 
Mỗi sản phẩm được tung ra, MCCorp đều có chiến dịch quảng bá và chăm sóc chất lượng rất kỹ, do đó, các game mobile “cộp mác” MCCorp luôn nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng người chơi. Với 2 sản phẩm MC Võ Lâm 3 và Túy Giang Hồ trong tháng 8, MCCorp đang thực sự đứng vị trí dẫn đầu thị trường GMO.
 
“Bùng nổ” đầu tháng 8 với MC Võ Lâm 3
 
Khi cộng đồng game thủ đã phải chờ đợi quá lâu, và gần như không còn hi vọng vào game đề tài kiếm hiệp thì bất ngờ, cuối tháng 7, MC Võ Lâm 3 được ra mắt. Game đã thổi một “luồng gió” mới cho các game mobile cốt truyện võ lâm đang có nguy cơ “chìm nghỉm”.
 
minh-chau-ham-nong-thi-truong-gmo-viet-thang-8
 
Hệ thống bang phái hoành tráng, nhiệm vụ PK hoàn hảo, nội dung thú vị, chăm sóc khách hàng tốt, khi tiến hành Open Beta hoành tráng vào đầu tháng 8 với hàng loạt sự kiện “có một không hai”, MC Võ Lâm 3 không những ghi tên mình vào danh sách một trong những GMO “đáng nhớ” nhất trong năm, mà còn hỗ trợ và “vực dậy” Minh Chủ Võ Lâm – game mobile một thời là niềm tự hào của MCCorp. Một mũi tên trúng hai mục đích, MCCorp vừa “khôi phục” lại “thời hoàng kim” của game võ lâm, vừa gây dựng cho mình một cộng đồng người chơi bền vững và lớn mạnh hơn bao giờ hết.
 
minh-chau-ham-nong-thi-truong-gmo-viet-thang-8
Một số hình ảnh của MC Võ Lâm 3
 
Cho đến thời điểm này, MC Võ Lâm 3 đã dần đi vào ổn định, các server luôn đông đúc, tính năng được hoàn thiện và cập nhật liên tục. Riêng các sự kiện phục vụ người chơi liên tiếp được NPH tung ra nhằm đáp ứng nhu cầu của game thủ, cũng như tìm kiếm thêm cho mình lượng khách hàng tiềm năng mới.
 
“Chốt hạ” tháng 8 với Túy Giang Hồ
 
Từ một logo vô danh và những thông tin rò rỉ không được kiểm chứng, con virus mang tên Túy Giang Hồ lan nhanh khắp “hang cùng ngõ hẻm” trên các diễn đàn, các trang thông tin, và thực sự “gây sóng gió” khi MCCorp lên tiếng xác nhận là sản phẩm mới của mình. Cộng đồng người chơi ngỡ ngàng, dư luận sửng sốt bởi MCCorp vừa dốc toàn lực cho MC Võ Lâm 3, liệu có kham nổi một game mobile lớn như Túy Giang Hồ?
 
minh-chau-ham-nong-thi-truong-gmo-viet-thang-8
 
Tuy nhiên, MCCorp đã chứng minh cho cộng đồng thấy không có gì là không thể. Túy Giang Hồ đang được NPH ưu ái dành cho những điều kiện tốt nhất để có thể Closed Beta hoành tráng vào cuối tháng 8: thời điểm ra mắt thuận lợi, không có đối thủ cạnh tranh, mọi thông tin về game đều được kiểm soát kỹ lưỡng và cẩn trọng.
 
Hơn nữa, bản thân Túy Giang Hồ hội tụ những đặc điểm nổi bật nhất của các game mobile MCCorp, là một sản phẩm “ưu tú”, được mệnh danh là “viên ngọc hoàn hảo” trên thị trường. Cùng chủ đề võ lâm, nhưng nếu MC Võ Lâm 3 có ưu điểm là tính năng PK, thì nội dung Túy Giang Hồ lại mang đậm tinh thần võ học – một yếu tố mà rất ít game chú trọng đến, và điều đó làm nên nét đặc sắc cho Túy Giang Hồ. Vì vậy, game đang được NPH và người chơi kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” trong cuối năm nay.
 
minh-chau-ham-nong-thi-truong-gmo-viet-thang-8
Đồ họa của Túy Giang Hồ
 
Ấn định Closed Beta vào 28/8, Túy Giang Hồ hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những điều đáng để trông đợi. Ngoài nội dung hấp dẫn, sự kiện thú vị, thông tin tuyển dụng game tester của MCCorp cũng đang “khuấy động” cộng đồng game thủ.
 
Điểm qua quý 2, làng GMO có đến vài tựa game đáng chú ý. Tuy nhiên tất cả còn quá xa để làm nên sự sôi động bởi thiếu sự cạnh tranh, cũng như không có “ứng viên” nổi bật. Sự xuất hiện của MC Võ Lâm 3 và Túy Giang Hồ vào tháng 8 như hai “điểm nhấn”, không những củng cố thêm tên tuổi cho MCCorp, mà còn đóng vai trò quan trọng vẽ nên bức tranh sinh động nhiều màu sắc cho thị trường game mobile Việt Nam.