- Theo Trí Thức Trẻ | 01/09/2015 12:00 PM
Mới đây, thông tin gMO Tam Quốc Chịch cập bến Việt Nam ngay lập tức tạo ra “cơn sóng”. Không ngoa khi nói rằng tựa game mang cái tên “không đụng hàng” này đã trở thành tâm điểm đáng chú nhất 2015.
Sau khi tên Tam Quốc Chịch được công bố, rất nhiều trang tin, trang báo game nhanh chóng bình phẩm xoay quanh Tam Quốc Chịch. Và trước sự quan tâm đặc biệt của dư luận, NPH gMO “lão làng” MCCorp chính thức lên tiếng là chủ sở hữu của Tam Quốc Chịch tại Việt Nam.
Chị Phan Phương Thảo - Đại diện Truyền thông NPH này cho biết: “Mỗi tựa game ra mắt đều được MCCorp đầu tư cẩn thận. Tam Quốc Chịch không là ngoại lệ. MCCorp khẳng định bản thân Tam Quốc Chịch không mang bất kỳ ý nghĩa phản cảm nào. Tên gọi này đơn giản gợi nhớ đến một tên game ngắn gọn, dễ đọc, dễ nhớ với cộng đồng game thủ”.
Chị Phan Phương Thảo chia sẻ thêm: “Chịch” là từ không có trong từ điển Việt Nam. Thiết nghĩ, suy nghĩ theo hướng tích cực hay tiêu cực là do bản thân mỗi người. Như mọi người thường nói đùa với nhau: “Không có lời nói đen tối, chỉ có suy nghĩ đen tối”. Với tên Tam Quốc Chịch, chúng tôi nghĩ đó là một cái tên thú vị, vui nhộn với cộng đồng. Do đó, MCCorp tin tưởng cộng đồng sẽ hiểu và vui vẻ chấp nhận tên game này”.
Hiện MCCorp vẫn chưa hé lộ thêm nhiều thông tin về Tam Quốc Chịch, ngoài việc đây là gMO thẻ bài thứ 4 – thế hệ mới nhất hiện nay. Chúng tôi sẽ sớm đưa tin đến quý độc giả trong các bài viết tiếp theo.
Một số hình ảnh khác của Tam Quốc Chịch: